Quảng cáo

Đội bóng số 2 châu Á thắng đậm 'bầy đại bàng Qasioun'

Thứ ba, 30/03/2021 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Ông lớn châu Á Iran có trận đấu dễ dàng khi đón tiếp ĐT Syria ở loạt trận giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của vòng loại World Cup 2022.

HIGHLIGHT Iran vs Syria (Giao hữu tháng 3 - 2021)

Tung ra sân đội hình cực mạnh với những cái tên đang thi đấu ở châu Âu như Taremi hay Azmoun, Iran không khó để chiếm thế chủ động trước đội khách Syria. Ngay phút thứ 2, hậu vệ Hossein Kanaani đã mở tỷ số cho Iran sau một pha bật cao đánh đầu.

Sau bàn thắng, cả hai đội đều thi đấu tấn công cống hiến. Syria liên tục đẩy cao đội hình nhưng điều đó khiến họ phải trả giá. Phút 38, thủ môn Iran thực hiện pha phát bóng kiến tạo ấn tượng, Tameri dứt điểm không thành công nhưng đã tạo cơ hội để Sardar Azmoun dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, nhân đôi cách biệt. Và đó cũng là kết quả của hiệp một.

Iran
Iran thể hiện sức mạnh vượt trội trước Syria. Ảnh: Internet

Bước sang hiệp hai, vẫn là thế trận cởi mở được hai đội trình diễn. Khá nhiều cơ hội ăn bàn đến với cả hai bên nhưng đều bị cầu thủ tấn công bỏ qua. Phải đến phút 81, bàn thắng thứ ba mới đến và nó tiếp tục thuộc về đội chủ nhà.

Tiền đạo Karim Ansarifard là người điền tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lý đầy kỹ thuật trước khi dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 3-0 và cũng ấn định thắng lợi cho đội bóng đang xếp thứ 2 châu Á.

Chung cuộc: Iran 3-0 Syria

Ghi bàn: Hossein Kanaani (2'), Sardar Azmoun (38'), Karim Ansarifard (81')

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá giao hữu Iran Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT