Quảng cáo

Nhận định Lithuania vs Ý: Nuốt chửng chủ nhà

Thứ ba, 30/03/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ý sẽ có cuộc hành quân xa nhà, nhưng họ không cần quá căng thẳng đối thủ của họ chỉ là đội bóng yếu Lithuania.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Nhận định bóng đá Lithuania vs Ý - Vòng loại World Cup 2022

1h45 ngày 1/4, SVĐ LFF

Ý đi đến Vilnius chạm trán Lithuania tại Sân vận động LFF vào đêm thứ Tư khi hai đội bước vào lượt trận thứ ba bảng C vòng loại FIFA World Cup 2022.

Azzurri đứng đầu bảng với sáu điểm cùng với Thụy Sĩ. Lithuania đứng thứ ba cùng với Bắc Ireland, vị trí cuối bảng là Bulgaria sau khi thua cả hai trận mở màn.

Lithuania đã thoát khỏi suất xuống hạng ở UEFA Nations League C năm ngoái. Họ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 với trận thua 0-1 trước Thụy Sĩ vào cuối tuần qua.

Nhận định bóng đá, Lithuania vs Ý, vòng loại World Cup 2022
Ý đang đứng đầu bảng C. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Ý đã bắt đầu con đường đến Qatar với hai chiến thắng. Đầu tiên, Azzurri đã có 3 điểm trước Bắc Ireland vào tuần trước, khi giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Roberto Mancini sau đó dẫn dắt ​​đội bóng của mình đánh bại Bulgaria 2-0 trên sân khách, Andrea Belotti và Manuel Locatelli đã tìm thấy mành lưới đối phương.

Ý đương nhiên là cái tên được đánh giá cao hơn hẳn khi bước vào trận đấu này sau chuỗi 5 trận toàn thắng. Chiều sâu đội hình của Azzurri đảm bảo rằng ngay cả khi Roberto Mancini xoay tua nhiều người, Ý vẫn sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Lithuania đã chơi phòng ngự ấn tượng trước Thụy Sĩ nhưng họ chỉ hy vọng có cơ hội để có được một trận hòa.

Thông tin xung quanh:

  • Lithuania chưa từng đánh bại Italia trong 6 lần đối đầu nhau.
  • Trên thực tế, đội chủ nhà mới chỉ 1 lần ghi bàn vào lưới Azzurri.
  • Ý đã thắng bốn và hòa hai trận còn lại, với lần gặp nhau gần nhất ở vòng loại Euro 2008. Lithuania hòa 1-1 tại Naples trước khi Italy thắng 2-0 tại Kaunas.

Đội hình dự kiến:

Lithuania: Tomas Svedkauskas (GK); Saulius Mikoliunas, Markas Beneta, Domantas Simkus; Arvydas Novikovas, Martynas Dapkus, Vykintas Slivka, Justas Lasickas; Fedor Cernych.

Ý: Salvatore Sirigu (GK); Giovanni Di Lorenzo, Alessandro Bastoni, Gianluca Mancini, Emerson; Lorenzo Pellegrini, Manuel Locatelli, Matteo Pessina; Federico Bernardeschi, Ciro Immobile, Vincenzo Grifo

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu: Bồ Đào Nha gặp khó, Anh bay cao

Ronaldo có thể bị FIFA trừng phạt vì thói vô kỷ luật

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Lithuania vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT