Quảng cáo

Lewandowski quay lại Bayern điều trị chấn thương

Thứ ba, 30/03/2021 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Báo chi xác nhận, Robert Lewandowski đã trở lại Bayern Munich để điều trị chấn thương đầu gối.

Robert Lewandowski bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối phải trong chiến thắng 3-0 trước Andorra của Ba Lan ở vòng loại World Cup, trong trận đấu đó, một mình Lewandowski ghi 2 bàn. Ba Lan đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai, xác nhận ngôi sao sáng nhất của họ sẽ không góp mặt trong trận đấu với ĐT Anh vào thứ Tư để tránh nguy cơ chấn thương nặng thêm. Thay vào đó, cầu thủ 32 tuổi sẽ trở lại Đức để điều trị, thời gian dự kiến kéo dài từ 5 đến 10 ngày.

Thông tin này được HLV Bayern Munich Hansi Flick đặc biệt quan tâm, bởi tới đây sẽ là loạt trận vô cùng khó khăn cho Bayern Munich.

Ảnh 1
Lewandowski bỏ lỡ trận gặp ĐT Anh vì chấn thương dây chằng (Nguồn: internet)

Ngày 3/4, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ phải đối đầu với RB Leipzig, những người chỉ kém họ 4 điểm. Sau đó bốn ngày là trận tứ kết lượt đi với Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Champions League trên sân nhà Allianz Arena. Tiếp đó họ sẽ gặp Union Berlin ngày 10/4 và lượt về trên sân Parc des Princes ngày 13/4.

Màn trình diễn của Lewandowski trong năm nay vẫn không có gì ngoài hai từ "chói sáng". Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA năm ngoái đã ghi 47 bàn sau 42 trận mùa này ở mọi đấu trường ở cấp CLB và quốc gia. Tại Bundesliga, số bàn thắng đáng kinh ngạc của Lewandowski là 35 bàn trong 25 trận, điều này đã giúp anh đứng trước cơ hội phá kỉ lục của huyền thoại Gerd Miller khi anh chỉ cần 6 bàn trong 8 trận còn lại.

Nhận định Bayern Munich - Stuttgart (21H30 Ngày 20/3): Cuộc đua tốc độ

Bayern Munich dễ dàng tiến vào tứ kết

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT