Quảng cáo

Nhận định Bayern Munich - Stuttgart (21H30 Ngày 20/3): Cuộc đua tốc độ

Thứ bảy, 20/03/2021 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Bayern Munich và Stuttgart ở vòng 26 Bundesliga 20/21 sẽ chứng kiến màn so tài giữa hai cầu thủ nhanh bậc nhất giải đấu là Alphonso Davies và Silas Wamangituka.

Alphonso Davies hiện đang là cầu thủ nhanh nhất Bundesliga 2020/21 với vận tốc cực đại là 35.95 km/h. Silas Wamangituka cũng không hề kém cạnh, khi từng có những bước chạy với tốc độ 35.42 km/h. Tuy nhiên, cuộc thi chạy bên hành lang cánh trái của Bayern Munich không phải điểm nhấn duy nhất ở cuộc so tài trên sân Allianz Arena.

Ảnh 2

Cuối đối đầu với Stuttgart cuối tuần này chứng kiến trận đấu thứ 50 của Hansi Flick với tư cách HLV trưởng Bayern Munich. Ông có tỉ lệ chiến thắng 79.6% ở 49 trận đã qua, con số chỉ thua kém duy nhất Pep Guardiola trong quá khứ. Trận đấu tới cũng là màn tái ngộ giữa HLV trưởng của hai đội. Khi Hansi Flick làm giám đốc điều hành của Hoffenheim từ 2017 đến 2018, thì Pellegrino Matarazzo là trợ lý HLV của đội bóng.

Ảnh 1

Bayern Munich bước vào vòng 26 Bundesliga với chuỗi năm chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, cùng với đó là tấm vé lọt vào tứ kết Champions League sau khi hạ gục Lazio giữa tuần qua. Tuy nhiên, áp lực với đội bóng xứ Bavaria không phải không có, nhất là khi RB Leipzig đã giành trọn ba điểm ở trận đấu sớm vòng 26. Khoảng cách giữa Bayern và RB Leipzig tạm thời được rút ngắn xuống chỉ còn một điểm, và hai đội sẽ chạm trán nhau ở vòng tiếp theo.

Đội chủ sân Allianz Arena mới chỉ thua đúng một lần trong 46 lần gần nhất chạm trán các đội bóng mới thăng hạng, nhưng đó lại là thất bại trước chính Stuttgart ở mùa 2017/18. Thiên Nga Trắng là một trong những đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất ở Bundesliga 20/21, với 21 điểm sau 25 vòng đã qua, so với chỉ 15 điểm trên sân nhà. Thầy trò Pellegrino Matarazzo đã giành sáu thắng lợi khi phải xa nhà mùa này, con số chỉ kém Bayern Munich.

Trận đấu tới cũng chứng kiến màn đọ súng của hai trong số những tiền đạo đang có phong cao nhất của giải đấu. Robert Lewandowski vẫn nổ súng đều đặn và sở hữu 32 pha lập công sau 25 vòng. Tiền đạo người Ba Lan vừa sánh ngang với thành tích 268 bàn trong lịch sử giải đấu của Klaus Fischer, và chỉ còn kém huyền thoại Gerd Muller. Bên kia chiến tuyến, ‘cây sào’ cao 2m của Stuttgart, Sasa Kalajdzic đã chọc thủng lưới đối thủ ở cả bảy trận gần nhất.

Ảnh 3

Trận đấu giữa Bayern Munich và Stuttgart sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 20 tháng 3 và được THTT trên kênh On Sports (VTC3).

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6/2020, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Stuttgart Bundesliga 20/21 Next Media On Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT