Quảng cáo

Barca chọn xong ngôi sao kế tục Lionel Messi

Thứ hai, 29/03/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona được cho là đã tìm ra người kế tục Lionel Messi.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Lionel Messi đang bước vào năm cuối của bản hợp đồng với Barcelona, siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân chủ tịch Joan Laporta sẽ có cuộc gặp gỡ Messi và người đại diện trong tháng này để đàm phán về tương lai.

Chủ tịch Laporta được cho là sẽ tìm mọi cách để giữ chân Lionel Messi và Barca sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng với trọn đời với tiền đạo 33 tuổi. Tuy nhiên, trong trường hợp cuộc đàm phán thất bại, đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung, Barcelona đã tìm sẵn một ngôi sao để thay thế cho Messi.

Haaland
Haaland được chọn để thay thế nếu Messi rời Barca (Ảnh: Internet)

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ AS, Barcelona đã đưa tiền đạo Erling Haaland vào tầm ngắm. Ngôi sao người Na Uy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ chủ tịch Laporta và cầu thủ sinh năm 2000 được xem là mục tiêu số một của đội chủ sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cũng theo nguồn tin trên, trong trường hợp Messi chấp nhận ở lại, Barca vẫn dành sự quan tâm cho Haaland, tuy nhiên, đội bóng này sẽ hướng đến những mục tiêu với mức giá vừa tầm hơn, đơn cử như trường hợp của Memphis Depay.

Hiện tại, Haaland vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Borussia Dortmund và đội bóng vùng Ruhr sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu nhận đủ 180 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 29/3: Chốt 3 ‘cực phẩm’, đón tin vui từ siêu tiền đạo

Chuyển nhượng bóng đá 29/3: Barca thay thế Messi, MU mua ‘bom xịt’ 105 triệu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Barca Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT