Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 29/3: Chốt 3 ‘cực phẩm’, đón tin vui từ siêu tiền đạo

Thứ hai, 29/03/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Chốt 3 ‘cực phẩm’, Đón tin vui từ siêu tiền đạo hay Lộ cái tên đầu tiên rời MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 29/3.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

MU chốt 3 ‘cực phẩm’

Theo The Star, Manchester United sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 để giúp HLV Solskjaer mang về sân Old Trafford 3 bản hợp đồng, bao gồm: Jadon Sancho, Erling Haaland và Raphael Varane. Số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho những thương vụ kể trên được cho là khoảng 370 triệu euro.

Sancho-Haaland
Sancho (trái) và Haaland (phải) đang được MU đặc biệt quan tâm (Ảnh: Internet)

Đón tin vui từ siêu tiền đạo

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Harry Kane được cho là đang tìm đường rời Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu. Tờ Express tiết lộ rằng, ngôi sao người Anh đang hướng tới hai bến đỗ khả dĩ là Manchester United và Manchester City trong trường hợp chia tay Spurs trong mùa hè này.

Tin chuyển nhượng MU 29/3: Chốt 3 ‘cực phẩm’, đón tin vui từ siêu tiền đạo Ảnh 1
Harry Kane đang hướng đến Manchester nếu rời Tottenham (Ảnh: Internet)

Lộ cái tên đầu tiên rời MU

Theo The Athletic, MU mới đây đã xác nhận sẽ chia tay tài năng trẻ James Garner trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Ngôi sao sinh năm 2001 được giới tuyển trạch đánh giá cao, tuy nhiên đã không thể tìm được chỗ đứng tại MU. Theo xác nhận của Quỷ đỏ, đội bóng sẽ bán đứt Garner cho một CLB khác ở Ngoại hạng Anh trong phiên chợ hè năm nay.

Milan muốn mua đứt Dalot

Theo Metro, AC Milan đang lên kế hoạch mua đứt hậu vệ Diogo Dalot từ MU sau một mùa giải mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha. Hiện tại, đội bóng nước Ý đã đưa ra mức giá 12 triệu bảng dành cho Dalot, tuy nhiên, MU được cho là sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi với mức giá 18 triệu bảng.

MU hứng thú với “bom xịt Barca”

Theo Sport, Manchester United được cho là đang để mắt đến tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Ngôi sao người Pháp đã ở rất gần MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tuy nhiên, do một số vấn đề nội bộ mà thương vụ này đã đổ vỡ. Trong phiên chợ hè năm nay, Quỷ đỏ sẽ nối lại đàm phán với Dembele và mong muốn đưa chân sút 23 tuổi về OTF.

Chuyển nhượng bóng đá 29/3: Barca thay thế Messi, MU mua ‘bom xịt’ 105 triệu

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/3: De Gea ra đi, siêu tiền đạo đến United?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Harry Kane Haaland Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT