Quảng cáo

Sao MU tái xuất ấn tượng trong màu áo ĐT Anh

Thứ hai, 29/03/2021 07:03 AM (GMT+7)

Luke Shaw thừa nhận anh cảm thấy tiếc nuối khi không được khoác áo ĐT Anh trước khi trở lại thi đấu trong trận thắng ở vòng loại World Cup 2022 tại Albania.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Hậu vệ trái của Manchester United đã có lần khoác áo ĐTQG đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2018 khi Anh giành chiến thắng 2-0 trên sân khách để duy trì ngôi đầu ở bảng I.

Shaw tạt bóng cho Harry Kane mở tỉ số ở Tirana trước khi Mason Mount mang về 3 điểm cho ĐT Anh - trước khi đối mặt với Ba Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Shaw, Manchester United, vòng loại World Cup 2022, Anh, Albania
Shaw tái xuất ấn tượng trong màu áo ĐT Anh. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Shaw tiết lộ: "Hai năm qua, tôi đã xem các trận đấu của ĐT Anh và rất tiếc vì đã không thể tận dụng cơ hội lê tuyển của mình và tôi rất vui khi được trở lại"

"Ngay cả khi tôi không thi đấu và chỉ đứng ngoài đội hình, tuyển Anh vẫn rất xuất sắc. Tất nhiên, tôi rất muốn được góp mặt trong đội hình đến thi đấu tại Euro, mọi cầu thủ Anh đều muốn".

Từng gặp chấn thương khiến anh phải ngồi ngoài trong thời gian dài, Shaw đã dần hồi phục cả về thể trạng lẫn phong độ ở MU để một lần nữa được gọi lên tuyển Anh.

Luke Shaw
Chấn thương của Luke Shaw. Ảnh: Getty

Shaw chia sẻ: "Thật hạnh phúc khi giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại ĐTQG. HLV Gareth Southgate đã nói trước trận về tầm quan trọng của việc giữ sạch lưới và có 3 điểm. Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ"

"Bàn thắng đến vào thời điểm quan trọng đối với tôi khi đã có một vài đường chuyền bất cẩn trước đó. Khi bạn chơi cùng Kane, bạn biết anh ấy sẽ ở khu vực đó để nhận đường chuyền. ĐT Anh kiểm soát nhịp độ tốt".

Sir Alex tiết lộ sự hối tiếc lớn nhất trong 1/4 thế kỷ ở MU

Kane không chắc ở lại Tottenham giữa tin đồn đến MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT