Quảng cáo

Sir Alex tiết lộ sự hối tiếc lớn nhất trong 1/4 thế kỷ ở MU

Chủ nhật, 28/03/2021 19:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV huyền thoại của Manchester United đã giãi bày về quyết định khó khăn nhất mà ông phải đối mặt trong sự nghiệp lừng lẫy của mình tại Old Trafford.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Sir Alex Ferguson đã biến Manchester United từ một đội bóng hàng đầu thành câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh trong giai đoạn cầm quân 1986-2013.

Tuy nhiên, HLV người Scotland đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng MU và thừa nhận rằng ông vẫn cảm thấy có lỗi khi không xây dựng được một trong những đội hình xuất sắc nhất của mình vào đầu kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Sir Alex nói trong một bộ phim tài liệu sắp được công chiếu: "Về những nỗi tiếc nuối, đó là đội hình năm 1994 mà tôi có, bộ tứ vệ đã già đi cùng nhau. Đó là một điều tệ hại với một HLV vì những cầu thủ này đều rất tuyệt vời"

Manchester United, Sir Alex Ferguson,
Sir Alex cho biết ông không muốn để các cầu thủ ra đi. Ảnh: Getty

"Paul Parker, Steve Bruce, Gary Pallister, Denis Irwin: Những cầu thủ tuyệt vời. Họ cố hiến cho tôi 9 hay 10 năm. Những dấu hiệu về sự sa sút của họ xảy ra trên sân bóng. Họ không thấy nó nhưng tôi thấy"

"Vấn đề là tôi phải làm gì với điều đó. Tôi đã tạo ra một sự thay đổi cho họ. Họ đã chơi tốt sau đó, nhưng nói với họ vẫn là một điều rất khó khăn. Điều tương tự là khi để các cầu thủ trẻ ra đi. Quá trình sẽ là HLV đội trẻ sẽ đến nói chuyện với họ"

"Khi đó họ có lẽ chỉ 17 hay 18 tuổi. Cách mà chúng tôi giải thích là chúng tôi đã cố gắng đưa họ vào đội một nhưng không được. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm đội bóng mới cho cậu ấy và nói ‘Chúng tôi rất xin lỗi khi phải làm điều này’. Thật là tệ"

"Để một cầu thủ ra đi là điều tệ nhất. Mọi tham vọng, hy vọng và khát khao được chơi trước 75.000 khán giả ở Old Trafford hay chơi ở một trận chung kết tại Wembley của họ bị tước đi. Đó là một điều thật sự đau đớn. Tôi thật sự ghét phải làm điều đó".

Kane không chắc ở lại Tottenham giữa tin đồn đến MU

Cựu giám đốc xác nhận, MU đã ở rất gần ‘người thay thế Sancho’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT