Quảng cáo

Lingard ra điều kiện ở lại MU

Thứ năm, 01/04/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United là câu lạc bộ chủ quản của Lingard và họ vẫn còn cơ hội giữ anh ở lại Old Trafford nếu đáp ứng điều kiện của tuyển thủ người Anh.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Jesse Lingard sẽ chỉ trở lại Manchester United nếu anh ấy được ra sân thường xuyên. Tiền vệ sáng tạo này hiện đang tràn đầy tự tin sau khởi đầu chói sáng của dưới dạng cho mượn tại West Ham.

Cơ hội ra sân của Lingard tại MU nửa đầu mùa giải là cực kỳ hiếm hoi, vì vậy HLV Solskjaer đã đồng ý để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ 28 tuổi hiện đã lấy lại tinh thần và gây ảnh hưởng đến hầu hết các trận đấu mà anh tham gia.

Không có gì ngạc nhiên khi West Ham hiện đang muốn thực hiện động thái mua đứt vào cuối mùa giải. Bản hợp đồng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt, vì vậy The Hammers sẽ phải đàm phán với Man Utd.

Lingard, Manchester United, Chuyển nhượng
Lingard muốn được ra sân thường xuyên. Ảnh: Getty

Theo ESPN, Lingard sẽ không chấp nhận một vai trò khiêm tốn ở Manchester United mặc dù Solskjaer rất muốn giữ anh ấy ở mùa giải tới. Hết mùa giải này, cầu thủ đang chơi cho West Ham sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng với MU, có nghĩa là đây là thời điểm quyết định.

Lingard có vị trí sở trường là số 10 nhưng anh không có khả năng loại bỏ Bruno Fernandes trong đội hình xuất phát của Man Utd, điều này sẽ ảnh hưởng đến quyết định của cầu thủ người Anh.

Lingard muốn ra sân thường xuyên ở mùa sau để cạnh tranh cho một suất dự World Cup 2022. Còn về Euro diễn ra mùa hè 2021, Lingard tràn đầy cơ hội góp mặt cùng tuyển Anh nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại ở West Ham.

MU chốt vụ mua siêu sao của đại kình địch

Đội trưởng MU bảo vệ và khích lệ cầu thủ đội kình địch

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo