Quảng cáo

Đội trưởng MU bảo vệ và khích lệ cầu thủ đội kình địch

Thứ năm, 01/04/2021 09:15 AM (GMT+7)

ĐT Anh đã đánh bại Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 nhờ bàn ấn định chiến thắng do công của các cầu thủ Manchester United và Man City.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Anh đã dẫn trước trong cuộc đụng độ Ba Lan bảng I vòng loại World Cup 2022 nhờ quả phạt đền sớm của Harry Kane nhưng đội khách đã có được bàn gỡ hòa ở phút 58 sau khi Stones để mất bóng trong vòng cấm.

Nhưng sau khi Jakub Moder ghi bàn cho Ba Lan, John Stones đã lập công chuộc tội bằng cách kiến tạo cho bàn thắng ấn định chiến thắng cho ĐT Anh.

Phút 85, từ quả phạt góc bên cánh trái, John Stones lẻn xuống phía sau hàng phòng ngự Ba Lan bật cao đánh đầu trả bóng lại cho Maguire. Trong tư thế không người kèm, đội trưởng MU tung cú vô-lê hạ gục thủ môn Szczesny.

ĐT Anh, Ba Lan, vòng loại World Cup 2022, Manchester United, Man City
Maguire và Stones ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Maguire bảo vệ cầu thủ bên phía kình địch Man City: "Stone đã rất xuất sắc trong năm nay, nhưng chúng tôi là những hậu vệ và chúng tôi không tránh khỏi mắc sai lầm. Khi chúng tôi mắc sai lầm, chúng tôi sẽ bị soi mói kỹ lưỡng"

"Tôi đã nói với anh ấy 'hãy tiếp tục và chúng ta sẽ giành được chiến thắng' và chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi là những hậu vệ, chúng tôi luôn mắc sai lầm. Rõ ràng là chúng tôi không thích mắc sai lầm nhưng chúng tôi không thể luôn luôn hoàn hảo"

"John đã có một chút sự cố tối nay nhưng anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Anh ấy đang có phong độ tuyệt vời cho CLB cũng như ĐTQG và anh ấy đã rất xuất sắc trong suốt mùa giải này ngoài sai lầm nhỏ mà anh ấy đã mắc phải và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không tái diễn nó quá nhanh"

"Stones đã có màn trình diễn xuất sắc sau sai lầm đó để trở lại mạnh mẽ. Pha kiến tạo của anh ấy rấy quan trọng với ĐT Anh".

Sao Liverpool đánh đối thủ dù thắng trận

Werner bị gọi là tiền đạo tệ nhất Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT