Quảng cáo

Sao Liverpool đánh đối thủ dù thắng trận

Thứ năm, 01/04/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ tài năng của Liverpool, Curtis Jones đã có hành động thiếu kiềm chế sau khi U21 Anh bị loại khỏi U21 EURO 2021.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Sau hai thất bại liên tiếp trước U21 Thụy Sĩ và U21 Bồ Đào Nha, cơ hội để U21 Anh vượt qua vòng bảng trở nên hết sức mong manh. Chính vì vậy, các chàng trai trẻ của HLV Boothroyd thi đấu đầy quyết tâm trước U21 Croatia ở trận đấu cuối cùng, nhưngsố phận vẫn lắc đầu với đội bóng này.

Ngay từ phút 12, Eberechi Eze đã có bàn mở tỉ số cho Tam Sư, trước khi Curtis Jones nhân đôi cách biệt khoảng 1 tiếng sau đó, thắp sáng hy vọng lách qua cánh cửa hẹp của U21 Anh. Thế nhưng, Domagoj Bradaric đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu ở phút bù giờ, khiến mọi nỗ lực của các cầu thủ Anh trở thành vô nghĩa.

Ảnh 1
Bradaric nghẹt thở vượt qua vòng bảng. Ảnh: Getty

Thắng 2-1, U21 Anh cũng có được 3 điểm giống như Croatia nhưng bị loại do thua kém hiệu số bàn thắng bại (-1 so với -2). Ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ Croatia đương nhiên là ăn mừng sung sướng, trái ngược với sự thất vọng cùng cực của đối thủ

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Curtis Jones có lẽ vì quá nóng giận đã lao vào giữa đám đông cầu thủ đối phương để quyết "ăn thua đủ". Được biết, các cầu thủ Croatia cũng đã có hành động khiêu khích tiền vệ của Liverpool và khiến anh này không thể giữ được bình tĩnh.

VIDEO: Curtis Jones ẩu đả với cầu thủ Croatia

Ngay sau đó, Jones đã bị đuổi khỏi sân với tình trạng máu mũi chảy khá nhiều. Ban huấn luyện U21 Anh cũng phải can thiệp để đưa sao mai 20 tuổi đi vào đường hầm.

MU tôn vinh sao tuyển Anh lần thứ hai liên tiếp

Tiết lộ: Ronaldo bị đồng đội bắt nạt tại MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Curtis Jones Liverpool U21 Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT