Quảng cáo

MU tôn vinh sao tuyển Anh lần thứ hai liên tiếp

Thứ ba, 30/03/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Luke Shaw đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần thứ hai liên tiếp tại Manchester United, sau những đóng góp xuất sắc của anh ấy vào tháng Ba.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Luke Shaw hiện đang thực hiện nghĩa vụ quốc tế với đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2022. Anh là người chiến thắng trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United.

Để nhận được giải thưởng này của MU, cầu thủ sinh năm 1995 đã vượt qua sự cạnh tranh từ các ứng cử viên là Dean Henderson và Victor Lindelof. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Shaw có được vinh dự này trong năm 2021.

Sau khi đoạt giải thưởng vào tháng Hai, Shaw đã duy trì phong độ tốt của mình trong tháng ba. Đáng chú ý nhất, Manchester United hành quân đến sân của Man City để tạo ra địa chấn, và bàn thắng của Luke Shaw là điểm nhấn.

Shaw, Manchester United, Anh
Shaw và Lingard đang thực hiện nhiệm vụ cùng ĐT Anh. Ảnh: Getty

Anh cũng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng trước West Ham và giúp Man Utd vượt qua AC Milan ở vòng 16 đội Europa League.

Là một thành phần quan trọng trong kế hoạch tấn công của HLV Solskjaer với những lần lên công như vũ bão ở cánh trái, Luke cũng đã chứng tỏ sự trưởng thành trong những tình huống phối hợp cố định.

Kỹ năng phòng ngự của Luke cũng cực kỳ tốt và huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã phải nhận xét vào cuối tuần: "Tôi đã thấy một Luke Shaw rất hạnh phúc khi được khoác áo tuyển Anh, tận hưởng thứ bóng đá của anh ấy và chơi một cách tự tin".

Ngoài Shaw, một cầu thủ khác cũng thuộc biên chế Manchester United là Lingard cũng có màn tái xuất ấn tượng khi được ĐT Anh triệu tập.

Sao MU thẳng thắn tuyên bố hâm mộ kình địch của đội bóng

Tiết lộ: Ronaldo bị đồng đội bắt nạt tại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shaw Manchester United vòng loại World Cup 2022 Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT