Quảng cáo

HLV tuyển Anh khen Lingard xuất sắc

Thứ sáu, 26/03/2021 19:36 PM (GMT+7)

Gareth Southgate khẳng định rằng ông rất hài lòng khi thấy Jesse Lingard trở lại thi đấu với nụ cười trên môi.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận tiếp San Marino trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Gareth Southgate đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Sterling, Calvert-Lewin và Lingard trên hàng công.

Với lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Tam sư đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Ở trận đấu trên sân Wembley, Lingard chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng khiến HLV Southgate phải nhắc tên.

HLV ĐT Anh nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ Jesse Lingard rất xuất sắc. Trước hết, tôi thực sự hài lòng khi thấy anh ấy chơi bóng, tận hưởng thứ bóng đá của anh ấy, chơi với nụ cười trên môi"

Lingard, Manchester United, ĐT Anh, vòng loại World Cup 2022
Lingard đối mặt vòng vây các cầu thủ San Marino. Ảnh: Getty

"Chúng tôi biết những phẩm chất mà anh ấy có. Chúng tôi đã cho anh ấy ra mắt trận đầu tiên cách đây 50 trận và tại sao chúng tôi lại làm như vậy? Bởi vì anh ấy là một cầu thủ có kỹ thuật tốt, chuyền bóng và di chuyển tốt, có trí thông minh ở các vị trí mà anh ấy đảm nhận"

"Anh ấy làm việc cực kỳ chăm chỉ khi không có bóng để gây áp lực và giành lại bóng. Vì vậy, về cơ bản, suy nghĩ đầu tiên của tôi là thật đáng mừng khi thấy anh ấy trở lại và chơi ở cấp độ mà chúng tôi nghĩ rằng anh ấy có thể".

Theo trang web phân tích uy tín WhoScored.com, cầu thủ khoác áo số 7 của đội tuyển Anh - có điểm số trận đấu rất cao là 9,05 trên thang 10 điểm. Cụ thể, Lingard có 10 cú sút - 5 trong số đó đi trúng đích - với 3 đường chuyền quan trọng, 1 lần rê bóng và 107 lần chạm bóng, tổng số lần chạm bóng cao thứ 3 trong số các cầu thủ Anh.

Lingard gây sốt với màn trở lại bùng nổ ở ĐT Anh

Lingard 'trẻ lại 3 tuổi' sau khi rời MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT