Quảng cáo

VL World Cup 2022: Ý và Anh ra quân thuận lợi, TBN cùng Ba Lan chùn bước

Thứ sáu, 26/03/2021 06:26 AM (GMT+7)

Tổng hợp diễn biến các trận đấu đáng chú ý tại vòng loại World Cup 2022 ngày 26/3, với màn ra quân của Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Tây Ban Nha 1-1 Hy Lạp

Được đánh giá cao hơn, Tây Ban Nha chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận khi sở hữu 80% thời lượng kiểm soát bóng cùng 9 cú sút về phía khung thành Hy Lạp. La Roja có bàn mở tỷ số do công của Morata ở phút 33.

Tuy nhiên, Hy Lạp lại là một đối thủ kiên cường. Họ chỉ có 1 cú sút cầu môn nhưng như thế đủ làm nên chuyện. Phút 55, Inigo Martinez phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm, sau đó Bakasetas đã sút phạt đền thành công, đem về 1 điểm cho Hy Lạp.

vòng loại World Cup 2022, Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan
Bàn thắng của Morata không thể giúp Tây Ban Nha chiến thắng. Ảnh: Getty

Ý 2-0 Bắc Ireland

Ý đã vượt qua Bắc Ireland để có một khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Các bàn thắng của Domenico Berardi và Ciro Immobile đã mang về 3 điểm dễ dàng cho Azzurri.

Ý đã chơi rất nỗ lực trong hiệp một, dẫn trước hai bàn sau các pha lập công ở các phút 14 và 38. Trong khi đó, Michael Smith và Paddy McNair phía Bắc Ireland không thể chuyển hóa các cơ hội ngon ăn của mình.

Anh 5-0 San Marino

Do chỉ phải gặp San Marino quá yếu nên kể cả không sử dụng đội hình mạnh nhất cũng như tích cực thử nghiệm nhân sự bằng việc thay người từ sớm song Anh vẫn rất dễ dàng có thắng lợi 5 sao. 

Các bàn thắng được ghi do công của Ward-Prowse (phút 14); Calvert-Lewin (21, 53); Sterling (31); Watkins (83). Tỷ số lẽ ra còn đậm hơn nữa nếu ĐT Anh không bỏ lỡ một loạt cơ hội thuận lợi khác.

vòng loại World Cup 2022, Anh, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan
Lingard cùng tuyển Anh có chiến thắng đậm. Ảnh: Getty

Đức 3-0 Iceland

Chiến thắng 3-0 trước Iceland trên sân MSV-Arena giúp thầy trò HLV Joachim Loew vươn lên ngôi đầu bảng J tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Die Mannschaft ghi liên tiếp 2 bàn ở phút thứ 2 và thứ 7 nhờ công của Goretzka và Kai Havertz để dội gáo nước lạnh lên đội khách.

Sang hiệp hai, những nỗ lực của Iceland không đủ để họ tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt. Phút 56, Gundogan ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà bằng cú sút chìm hiểm hóc.

Hungary 3-3 Ba Lan

Ba Lan được đánh giá cao hơn nhưng thực tế là họ đã phải thoát thua trước Hungary. Sallai và Szalai đã giúp chủ nhà dẫn 2-0 sau hiệp 1. Sang hiệp 2, Ba Lan có 2 bàn gỡ liên tiếp ở phút 60 (Piatek) và 61(Jowiak).

Hungary tiếp tục vượt lên ở phút 78 với bàn thắng của Orban, nhưng Lewandowski kịp thời ấn định trận hòa với pha lập công 4 phút sau đó.

Lingard 'trẻ lại 3 tuổi' sau khi rời MU

Huyền thoại MU khẳng định Lingard chịu bất công vì 'tấu hài'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT