Quảng cáo

Lingard 'trẻ lại 3 tuổi' sau khi rời MU

Thứ năm, 25/03/2021 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Việc được thi đấu thường xuyên cùng cảm giác thăng hoa khiến Lingard cảm thấy bản thân mới 25 tuổi sau khi rời Manchester United.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Jesse Lingard đã nói rằng cảm thấy mình chưa đạt đến đỉnh cao của bản thân mặc dù đang có phong độ đáng kinh ngạc kể từ khi chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Cầu thủ 28 tuổi nói với Standard Sport: "Các cầu thủ thường quen với việc được chơi toàn bộ mùa giải và tôi không nghĩ rằng trước đây mình từng được thi đấu một mùa giải trọn vẹn"

"Tôi cảm thấy mình vẫn đang ở tuổi 25. Rất nhiều cầu thủ đã chơi nhiều mùa giải trọn vẹn, tôi thì không thực sự được như vậy. Vì thế tôi cảm thấy mình chưa đạt đến đến đỉnh cao của bản thân"

Lingard, Manchester United,
Lingard vui vẻ khi trở lại ĐT Anh. Ảnh: Getty

"Nếu tôi giữ được phong độ này, duy trì sự ổn định và tập trung, chúng ta sẽ thấy những điều đáng chờ đợi ở tương lai. Hiện tại tôi rất vui, chơi bóng với nụ cười trên môi và đó là điều quan trọng nhất"

"Khi tôi được cho mượn, tôi phải khởi động thật nhanh và hiện tại tôi đang chơi bóng theo cách tự nhiên nhất. Tôi rất thoải mái. Bây giờ vấn đề chỉ là giữ sự ổn định, điều mà đôi khi tôi đánh mất trong nhiều năm qua"

"Tôi cần phải tập trung, bước vào mỗi trận đấu với cùng một tâm lý. Tỗi nghĩ mình có thể tiến xa. Vẫn còn nhiều điều sẽ xảy đến, vẫn còn nhiều thứ để học hỏi nhưng tôi rất phấn khích với những điều ở tương lai".

Màn dance battle đỉnh cao của Lingard tại sân nhà Arsenal

Huyền thoại MU khẳng định Lingard chịu bất công vì 'tấu hài'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo