Quảng cáo

Jesse Lingard tiếp tục bay cao, Mikel Arteta 'thao thức' vì đội bóng

Thứ hai, 22/03/2021 16:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng chia sẻ ông đã mất ngủ sau trận hòa đầy cống hiến trước West Ham.

Trong trận derby London, Arsenal bị dẫn trước 3-0 với sự tỏa sáng của Jesse Lingard trước khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong trận đấu không tưởng trên sân vân động Olympic. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ: "Trận đấu này không thể ngăn chúng tôi 'tự bắn vào chân mình'."

Về ba bàn thua trong 30 phút, HLV Arteta chia sẻ: "Cứ như thể chúng tôi là điệp viên 'hai mang' vậy. Một mặt đã chưa thể hiện đúng với bản thân khi đã để đối phương ghi đến 3 bàn thắng."

"Bàn thắng đầu tiên của Lingard có thể hiểu được, họ có những pha phối hợp tốt với các cầu thủ trong vòng cấm địa, nhưng hai bàn sau đó thì không thể chấp nhận được. May mắn cho chúng tôi là cú sút sau đó Michail Antonio đã trúng cột dọc."

Ảnh 1
Hai cầu thủ nội bật trong trận đấu West Ham - Arsenal đêm qua

Nhận xét về cầu thủ của mình, HLV Arteta chia sẻ thêm, cả Martin Odegaard, Alexandre Lacazette và Calum Chamber đã thể hiện tốt trên sân tập thể hiện tốt ở và thể hiện tinh thần thi đấu với thái độ không đầu hàng trong trận đấu.

Ảnh 1
HLV Arteta lạc quan với màn trình diễn của CLB

 

West Ham đã đánh mất động lực trong cuộc đua giành vị trí trong top 4, nhưng David Moyes vẫn được đánh giá cao. "Chúng tôi đã chơi thực sự tốt trong 30 phút đầu tiên, tuy nhiên tôi rất thất vọng khi không thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà."

Trận hòa trước West Ham có thể là dấu chấm hết cho tham vọng của Arsenal tại Ngoại hạng Anh nhưng nó là tia hi vọng của họ ở sân khấu cup châu Âu khi mà ở những trận đấu cup, tinh thần quật cường luôn được đánh giá rất cao.

 

 

Arteta tìm ra thủ lĩnh trẻ ở Arsenal

MU, Arsenal gặp lá thăm 'thiên thần' ở Tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Nhung Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Asenal Ngoại hạng Anh Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo