Quảng cáo

Arteta tìm ra thủ lĩnh trẻ ở Arsenal

Chủ nhật, 21/02/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã nói với báo chí rằng ông tin cầu thủ được mượn từ Real Madrid là một 'thủ lĩnh trẻ' ở câu lạc bộ.

Pháo thủ đã ký hợp đồng với Odegaard dưới dạng cho mượn từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, và sẽ có quyền sử dụng anh đến cuối mùa giải.

Cầu thủ người Na Uy đã phải vật lộn để giành thời gian chơi bóng tại Real dưới thời Zidane trong mùa giải này, và hiện anh đang hy vọng sẽ đạt được thành công lớn hơn ở Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu của Arsenal với Man City, Arteta nói: "Chúng tôi có Odegaard trong vài tháng từ Real Madrid. Đầu tiên, chúng tôi phải tận dụng tối đa thời gian có cậu ấy"

Arteta, Arsenal, Real Madrid
Odegaard (trái) được Arteta đánh giá cao. Ảnh: Getty

"Đến cuối mùa giải chúng tôi sẽ ngồi cùng nhau và quyết định mối quan hệ công việc giữa chúng tôi có thể đi xa đến đâu. Điều này không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi".

Arteta ca ngợi phẩm chất lãnh đạo của cầu thủ thuộc biên chế Real: "Odegaard là một thủ lĩnh trẻ. Trên sân, anh ấy đã thể hiện rất nhiều cá tính và trí thông minh"

"Odegaard mới ở đây một thời gian rất ngắn nhưng đã thích nghi rất nhanh. Anh ấy ngày càng nhận được sự tôn trọng của các cầu thủ và ảnh hưởng của anh ấy sẽ tăng lên theo từng tuần".

Pep Guardiola: 'Arsenal sẽ sớm thành ứng viên vô địch'

Man City nhận tin vui từ 'họng pháo mới'

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT