Quảng cáo

Pep Guardiola: 'Arsenal sẽ sớm thành ứng viên vô địch'

Thứ bảy, 20/02/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho người đồng cấp bên phía Arsenal, Mikel Arteta.

Arteta đã trải qua ba năm làm việc tại Man City dưới thời Pep Guardiola, trước khi nhận trọng trách tại Arsenal vào tháng 12 năm 2019. Trong 14 tháng qua, nhà cầm quân trẻ tuổi đã cùng Pháo thủ trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau.

Trả lời câu hỏi về người trợ lý cũ, HLV trưởng của Man City cho biết: "Tôi không phải là người truyền cảm hứng cho cậu ấy. Những gì cậu ấy biết là do cậu ấy tự học hỏi. Tôi không có bất kỳ ảnh hưởng nào. Đó đều là công sức tìm tòi của cậu ấy và các cộng sự.

Những gì tôi thấy trong hai tháng qua là Arsenal đều chơi hay hơn đối thủ của mình. Trong tương lai gần, họ sẽ trở thành ứng viên thực sự cho ngôi vô địch".

Ảnh 1
Pep từng có thời gian làm việc cùng Arteta. Ảnh: Getty

Bất chấp những lời ngợi khen từ Pep Guardiola, thực tế đang chỉ ra rằng Arsenal vẫn đang còn rất nhiều điều phải làm trong kế hoạch trở lại vị thế năm xưa. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, kém nhóm top 4 tới 8 điểm.

Trái ngược với phong độ thất thường của Arsenal, Man City đang thắng như chẻ tre và độc chiếm ngôi đầu Premier League. Nếu giành chiến thắng tại Emirates, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man Utd lên thành 13 điểm.

Trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra vào 23h30 đêm mai ngày 21/2 (giờ Việt Nam).

HLV Moyes viết bài đăng báo để khen Lingard

Solskjaer ca ngợi David Moyes và Lingard

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Arteta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT