Quảng cáo

Solskjaer ca ngợi David Moyes và Lingard khi MU gặp West Ham

Thứ ba, 09/02/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận các cầu thủ của mình sẽ cần phải trở lại với sự thăng hoa trước trận đấu với West Ham tại Cúp FA vào thứ Ba.

West Ham chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ thứ năm tuần này bằng trận hòa không bàn thắng trước Fulham, và sẽ không có Jesse Lingard được mượn từ Manchester United, nhưng Solskjaer vẫn đánh giá cao The Hammers đang được cải thiện bởi David Moyes.

Solskjaer nói: "Tôi phải nói rằng họ đã tiến bộ rất nhiều. David Moyes biến West Ham thành đội bóng có tổ chức tốt, ông ấy vẫn luôn làm như vậy ở các CLB mà ông ấy dẫn dắt. Và ông ấy có những cầu thủ rất giỏi, và dĩ nhiên Jesse Lingard đã làm rất tốt trước Aston Villa".

HLV của MU tiếp tục dành những lời tốt đẹp cho cầu thủ ông không sử dụng trong thời gian dài, khiến anh bị đẩy sang West Ham: "Tôi hy vọng Lingard sẽ biến họ thành một đội bóng tốt hơn, bởi vì điều đó có nghĩa là anh ấy sẽ chơi tốt"

"Jesse đã có khởi đầu tốt tại West Ham. Chúng tôi biết anh ấy giỏi như thế nào. Chỉ cần được thi đấu thường xuyên, và sau đó hy vọng chúng ta có thể thấy những gì tốt nhất của Jesse".

Để có mặt ở vòng đấu này, thầy trò Solskjaer đã phải trải qua trận đấu đầy cam go, để rồi xuất sắc đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup. Vì thế, họ không được phép lãng phí công sức của mình ở vòng đấu trước, để rồi có bất kỳ sơ sảy nào trước đại diện thành London.

Pogba mang tin dữ đến cho MU

Đối tác gật đầu, MU sắp đón sao lương 190 nghìn bảng

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT