Quảng cáo

'Vua thẻ' hay thiên vị MU tạm dừng làm trọng tài

Thứ hai, 08/02/2021 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Mike Dean đã phải yêu cầu không tham gia vào bất cứ trận đấu nào trong tuần tới sau khi những lời đe dọa đến tính mạng được gửi đến gia đình ông.

Trọng tài Mike Dean đã yêu cầu ban tổ chức Ngoại hạng Anh không để ông tham gia vào bất kỳ trận đấu nào của Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này sau khi những sỉ nhục và dọa giết được gửi đến gia đình ông.

Dean đã nhận được những lời đe dọa trên các trang mạng xã hội sau khi ông thêm một lần nữa rút thẻ đỏ khi truất quyền thi đấu tiền vệ Tomas Soucek của West Ham một cách gây tranh cãi trong trận hòa 0-0 trước Fulham tại Craven Cottage vào thứ Bảy.

Quyết định này đã được FA bác bỏ vào hôm nay sau khi có đơn kháng cáo từ West Ham.

'Vua thẻ' thiên vị MU tạm dừng làm trọng tài Ảnh 1
'Vua thẻ' Mike Dean lại tiếp tục rút thẻ đỏ. (Ảnh: Getty)

Dean đã báo cảnh sát về những lời đe dọa mình nhận được. Trọng tài này cũng đã yêu cầu không tham gia bất kỳ trận đấu nào ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, mặc dù ông sẽ làm trọng tài cho trận đấu giữa Leicester và Brighton tại FA Cup vào rạng sáng thứ Năm.

Trưởng ban trọng tài Mike Riley cho biết: “Những lời đe dọa và sỉ nhục này là hoàn toàn không thể chấp nhận được và chúng tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của Mike khi báo cáo những tin nhắn mà gia đình anh ấy nhận được cho cảnh sát.

Không ai nên là nạn nhân của những tin nhắn ghê tởm như thế này. Việc lăng mạ trực tuyến là không thể chấp nhận được trong bất kì khía cạnh nào của cuộc sống."

Trong trận đấu MU thắng Southampton với tỉ số 9-0, trọng tài Mike Dean cũng gây ra rất nhiều tranh cãi khi rút đến hai thẻ đỏ, thổi một quả phạt đền và từ chối một bàn thắng của The Saints.

Super Sunday: Do Man City chơi xuất sắc hay Liverpool chơi tệ?

Huyền thoại MU: ’30 năm nữa Liverpool mới vô địch’

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Mike Dean Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT