Quảng cáo

Huyền thoại MU: ’30 năm nữa Liverpool mới vô địch’

Thứ hai, 08/02/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã lên tiếng chỉ trích Liverpool sau thất bại thảm hại của đội bóng này.

Vào đêm qua – rạng sáng nay (8/2), Liverpool đã có cuộc chạm trán Man City trong trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 23. Mặc dù được thi đấu trên thánh địa Anfield, tuy nhiên, trong một ngày thủ thành Alisson không còn là chính mình, The Kop đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số 1-4.

Ảnh 1
Liverpool nhận thất bại ngay trên sân nhà (Ảnh: Getty)

Đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Jurgen Klopp ở Ngoại hạng Anh và trận thua này đã khiến Roy Keane, huyền thoại MU cảm thấy không hài lòng. Cựu danh thủ người Ireland chia sẻ trong chương trình bình luận của Sky Sports:

“Đối với tôi, Liverpool là một nhà vô địch tệ hại. Bạn có thể cho rằng đây chỉ là một trận cầu, trong một mùa giải kỳ lạ, chịu ảnh hưởng từ Covid-19? Hãy cứ nói thế đi. Bạn nên nhớ mình là nhà vô địch, là CLB Liverpool”.

“Nếu tiếp tục trình diễn lối đá như vậy, 30 năm nữa Liverpool mới lại có thể giành chức vô địch”.

“Thật khó để lý giải cho việc này. Ngay cả ở trận thua Brighton hồi giữa tuần, Brighton đã đá rất thoải mái. Bạn có thể sẽ bị đánh bại, nhưng phải có cách để lý giải cho thất bại đó. Ở trường hợp của Liverpool, tôi không thấy được điều đó”.

Với thất bại lần này, Liverpool đã bị Man City bỏ xa đến 10 điểm và đội bóng của Pep Guardiola vẫn còn 1 trận chưa đá. Bên cạnh đó, The Kop cũng đang đứng trước nguy cơ bị văng khỏi top 4 khi khoảng cách của đội bóng này với các đối thủ xếp sau đang rất mong manh.

Fan Liverpool muốn sa thải Klopp và bổ nhiệm Gerrard

Klopp tin cầu thủ Liverpool 'cóng chân' khi thua Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Liverpool 1-4 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT