Quảng cáo

Pep Guardiola nói thẳng về cuộc đua vô địch với MU

Thứ hai, 08/02/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Liverpool, để thiết lập khoảng cách 5 điểm với đội đứng thứ 2 là MU.

The Citizens đã tiến một bước dài tới ngôi vương Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1, ngay tại Anfield. Bốn bàn thắng của Man City được ghi do công của Ilkay Gundogan, Raheem Sterling và Phil Foden.

Với 3 điểm giành được cộng thêm việc Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Everton, Man City đã chính thức bỏ xa gã hàng xóm tới 5 điểm mà vẫn còn một trận chưa đá trong tay. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không cho rằng cuộc đua vô địch đã ngã ngũ.

Ảnh 1
Man City dường như là không thể ngăn cản. Ảnh: Getty

Trả lời câu hỏi của phóng viên về cuộc đua vô địch, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói thẳng: "Tôi tự hào về các học trò, những người đã phá một cái dớp khó khăn. Nhưng tôi không thể dự đoán trước tương lai bởi khoảng cách 5 điểm ở tháng Hai chẳng có ý nghĩa gì cả!".

Chiến thắng trước Liverpool còn giúp đội bóng của Pep Guardiola hoàn tất chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường - sánh ngang với kỷ lục lịch sử của bóng đá Anh, do Preston và Arsenal nắm giữ. Với việc đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Swansea, đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội rất lớn để thiết lập kỷ lục mới.

Sau trận đấu với Swansea tại vòng 5 Cúp FA, The Citizens tiếp tục đối đầu với một đối thủ nặng ký ở Ngoại hạng Anh, đó là Tottenham Hotspur. Đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho vừa có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp.

Son Heungmin: 'Tôi nhớ Kane rất nhiều'

3 lý do khiến Mourinho sắp mất việc ở Tottenham

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola MU Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT