Quảng cáo

Pep Guardiola giải thích lý do ‘phũ phàng’ với Aguero

Thứ hai, 11/01/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những giải thích về lý do tại sao ông không điền tên tiền đạo Sergio Aguero trong danh sách thi đấu trận gặp Birmingham.

Trong trận đấu vừa qua với CLB Birmingham tại đấu trường FA Cup, dù trước đó đã khẳng định rằng Aguero sẽ có thể trở lại thi đấu trong đội hình của Man City, thế nhưng HLV Pep Guardiola lại không điền tên tiền đạo này vào danh sách đăng ký.

Giải thích về lý do để tiền đạo này ngồi ngoài một cách ‘phũ phàng’, HLV trưởng của Man City cho biết tiền đạo người Argentina đã có những tiếp xúc với một vài ca dương tính với Covid-19 nên bắt buộc phải tiến hành cách ly.

“Thật không may khi Sergio Aguero đã tiếp xúc với một vài ca dương tính với Covid-19 và buộc anh ấy phải tiến hành cách ly. Aguero luôn phải tiến hành kiểm tra như tất cả các thành viên khác trong đội bóng nhưng lần này mặc dù kết quả của cậu ấy vẫn là âm tính nhưng việc cách ly vẫn phải thực hiện”.

man-city-aguero-fa-cup-covid
Sergio Aguero tiếp xúc với một vài ca dương tính với Covid-19 và phải cách ly. Ảnh Getty

Ở trận đấu vừa qua, có 2 ca dương tính của Man City với Covid-19 là Gabriel Jesus và Kyle Walker cũng đều đã trở lại với đội hình chính. Đây là những sự trở lại rất kịp thời khi Man xanh đang cần nhân sự để xoay tua trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc.

Sắp tới, nhiều khả năng Man City sẽ tiếp tục đón chào nhiều cầu thủ trụ cột khác trở lại như thủ thành Ederson và tiền vệ Ferran Torres. Aguero vẫn sẽ cần phải cách ly trong khoảng 2 tuần trước khi trở lại thi đấu, như vậy, Man City vẫn chưa thể có được sự phục vụ chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng trong ít nhất 2 trận đấu nữa.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

Man City thẳng tiến vào vòng trong với chiến thắng dễ dàng

VIDEO: Tổng hợp bàn thắng trận Man City vs Birmingham

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Aguero Pep Guardiola FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT