Quảng cáo

Vừa về PSG, Mauricio Pochettino đã muốn 'rút ruột' Man City

Thứ sáu, 08/01/2021 19:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đang gấp rút tìm những cái tên chất lượng để tăng cường sức mạnh PSG ngay lập tức, một trong số đó là chân sút chủ lực của Man City.

Sau khi chính thức lên nắm quyền ở Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino đã rất nhanh chóng lên danh sách những mục tiêu chuyển nhượng có thể ngay lập tức nâng tầm đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ngoài các cái tên thường xuyên được nhắc đến gần đây như Christian Eriksen hay Dele Alli, một cầu thủ mà chiến lược gia người Argentina thực sự đang cân nhắc để đưa về sân Công Viên Các Hoàng Tử vào cuối mùa giải, đó là tiền đạo đồng hương Sergio Aguero.

sergio aguero toi PSG
Mauricio Pochettino rất muốn đưa Aguero về với PSG. (Ảnh: Getty)

Chân sút chủ lực của Man City hiện đã bước vào sáu tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Etihad, khiến anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 1 tháng 7 nếu như không gia hạn với đội bóng của Pep Guardiola, đó là cơ hội mà Pochettino không muốn bỏ lỡ.

Khi được hỏi PSG sẽ có động thái gì ở kỳ chuyển nhượng mùa đông trong buổi phỏng vấn trên kênh Canal+, Bruno Satin - một trong những người đại diện cầu thủ hàng đầu thế giới - cho biết:

"Theo tôi được biết, PSG sẽ không hoạt động quá sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, ngoài việc bán đi những cầu thủ không cần thiết để giảm thiểu quỹ lương. Vào mùa hè, một kỳ chuyển nhượng tích cực và sôi động hơn sẽ tới".

"Có một cầu thủ mà Pochettino rất thích và muốn thấy cậu ấy đến chơi cho PSG, đó là Kun Aguero, người đồng hương mà Pochettino biết rất rõ khi còn ở Anh, và trên hết là cậu ấy sẽ không tốn một xu nào của CLB" - Satin chia sẻ thêm.

Đây là một tin tức khá quan trọng, nhất là khi PSG cũng đang theo đuổi những tên tuổi lớn sắp thành cầu thủ tự do khác như Lionel Messi hay Sergio Ramos. Tuy nhiên, tất cả vẫn phụ thuộc vào tiền đạo của Man City khi đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ để hợp đồng của mình hết hạn đến phút cuối cùng chỉ để gia hạn với mức lương cao hơn.

Chuyển nhượng tối 8/1: PSG thèm muốn Aguero, MU sắp chia tay 3 cầu thủ

Zidane bất đồng với BLĐ Real vì 'Tiểu Pogba'

 

VIDEO: 6 triệu lượt xem cú vô-lê đến sấm sét cũng không bằng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Mauricio Pochettino PSG Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT