Quảng cáo

Zidane bất đồng với BLĐ Real vì 'Tiểu Pogba'

Thứ sáu, 08/01/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane rất muốn Real ký hợp đồng với tài năng trẻ có biệt danh "tiểu Pogba" của Rennes, tuy nhiên lại vấp phải sự nghi hoặc đến từ chủ tịch Florentino Perez.

Eduador Camavinga, người được ví von như là một bản sao của tiền vệ MU Paul Pogba, là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất thế giới hiện tại. Cầu thủ năm nay mới 18 tuổi nhưng đã là một nhân tố quan trọng của đội bóng nước Pháp Rennes, sự thăng tiến vượt bậc của Camavinga còn giúp cho anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia vào năm ngoái.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chiến lược gia đồng hương Zinedine Zidane rất muốn đưa anh về sân Bernabeu, tuy nhiên ý định này lại vấp phải sự cản trở đến từ chính chủ tịch của Kền Kền Trắng Florentino Perez.

eduador camavinga rennes ander herrera psg
Camavinga (áo trắng) là mục tiêu tối thượng của HLV Zidane. (Ảnh: Getty)

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Zidane đã yêu cầu BLĐ Real phải chiêu mộ gấp Camavinga từ Rennes, nhưng thời điểm hiện tại, Perez lại bày tỏ những nghi ngại của ông về giá trị chuyển nhượng của thương vụ này.

Tạp chí Don Balon đưa tin, vị chủ tịch của Los Blancos có phần chùn bước trước mức giá 55 triệu Euro mà Rennes đưa ra dành cho Camavinga, sau khi không thực sự tin vào những lời đồn thổi về tài năng 18 tuổi.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện tại Perez hầu như không còn nghĩ đến việc mở hầu bao để chiêu mộ những tài năng trẻ nữa bởi đội bóng của ông đã mang về khá nhiều sao mai trong thời gian vừa qua. Ông muốn tập trung mang về những tên tuổi lớn để có thể ngay lập tức gây dựng danh tiếng cho đội bóng.

Một lý do khác mà Don Balon đưa ra khiến "ông trùm" xây dựng tỏ ra không mặn mà với thương vụ của Camavinga đó là vì gần đây tiền vệ người Pháp đã "về chung một nhà" với Gareth Bale, sau khi bổ nhiệm người đại diện mới Jonathan Barnett - kẻ đã khiến mối quan hệ giữa Real và Bale trở nên vô cùng căng thẳng trong những năm trở lại đây.

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021: MU, Arsenal chính thức có tân binh

Chuyển nhượng 8/1: MU chính thức có Amad Diallo

Video: Pogba làm bẽ mặt ngôi sao số một của MU.

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Madrid Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT