Quảng cáo

Hy sinh Pogba, MU sẽ có sao kiến tạo hàng đầu Ngoại Hạng Anh

Thứ năm, 07/01/2021 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những mục tiêu mà MU muốn bổ sung trong thời gian tới là Jack Grealish, để có được ngôi sao này Quỷ đỏ đang tính hy sinh Paul Pogba.

Mùa hè năm ngoài, MU đã thất bại trong việc ký hợp đồng với tiền vệ người Anh – Jadon Sancho để bổ sung cho vị trí tiền vệ công và chưa bao giờ Quỷ đỏ dừng tham vọng trong việc tìm kiếm cái tên triển vọng tiếp theo.

Bên cạnh Jadon Sancho, một cái tên người Anh khác mà MU cũng đang rất quan tâm đó là Jack Grealish – cầu thủ hiện đang là thủ quân của Aston Villa. Để có được sự phục vụ của cầu thủ này, MU sẵn sàng hy sinh tiền vệ người Pháp Paul Pogba.

Theo trang tin tức The Athletic, MU sẵn sàng bán đi tiền vệ Paul Pogba để có thể lấy ngân sách chiêu mộ Jack Grealish. Giá trị của các cầu thủ người Anh đang đi lên rất cao và nên nhớ, Grealish cũng vừa ký hợp đồng 5 năm với Aston Villa từ tháng 9 năm ngoái.

mu-aston-villa-grealish-pogba
MU sẵn sàng bán Paul Pogba để có ngân sách chiêu mộ Jack Grealish. Ảnh Internet

Pogba tuy vẫn đang thi đấu ổn định tuy nhiên về lâu dài anh khó ở lại MU, đã có nhiều thông tin hé lộ thời điểm Pogba nói lời chia tay với sân Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi anh có thể cạnh tranh cho các danh hiệu lớn.

Bản thân Grealish với tư cách là một cầu thủ lớn cũng cần được tham dự những đấu trường danh giá hơn thay vì chỉ thi đấu ở các giải đấu trong nước. Mùa giải vẫn còn rất dài và không nhiều người dám tin tưởng Aston Villa có thể tiếp tục giữ một vị trí cao trên bảng xếp hạng sau khi vòng đấu thứ 38 của Ngoại Hạng Anh khép lại.

Với khoản tiền bán đi từ việc chiêu mộ Paul Pogba, MU hoàn toàn có thể tự tin vào việc chiêu mộ thành công Grealish, thế nhưng Quỷ đỏ vẫn phải đảm bảo được một vị trí trong top 4 vào cuối mùa để đủ sức hấp dẫn các cầu thủ hàng đầu.

Người trong cuộc làm rõ vụ 'Ronaldo mới' đến MU

Manchester City 'rộng cửa' chiêu mộ Messi

 

VIDEO: HLV Solskjaer cân nhắc cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Aston Villa Pogba Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT