Quảng cáo

Người trong cuộc làm rõ vụ 'Ronaldo mới' đến MU

Thứ năm, 07/01/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau thương vụ Amad Diallo, Manchester United tiếp tục xúc tiến chiêu mộ một ngôi sao khác, lần này là một cái tên đang chơi cho Sporting Lisbon.

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ Pedro Goncalves, người được tờ Eurosport ví von như "Ronaldo mới" sẽ gia nhập Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với mối quan hệ lâu năm trong quá khứ giữa MU và Sporting, Goncalves được dự báo sẽ sớm nối gót hai người đàn anh là Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes để chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, tờ Record cùng nhiều ấn phẩm tại Bồ Đào Nha xác nhận Sporting đã từ chối bán viên ngọc quý của mình cho United. Và mới đây, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi, Jorge Pires cũng xuất hiện trước truyền thông để làm rõ thông tin.

"Hiện tại vẫn chưa có gì cụ thể và đây cũng không phải thời điểm tốt nhất cho Pedro Goncalves để đàm phán, và với cả Sporting. Chúng tôi không quan tâm đến việc chuyển nhượng, Sporting cũng không muốn mất Pedro. Vì vậy, mọi đội bóng khác đều là người ngoài cuộc", Jorge Pires khẳng định với tờ TSF.

Ảnh 1
Goncalves là sao mai sáng giá của Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của Goncalves vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Điều này cho phép đội chủ sân José Alvalade có quyền tự tin trong việc giữ chân sao trẻ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nếu phát triển tốt, Goncalves hoàn toàn có thể đến những đội bóng lớn hơn giống như những người đàn anh.

Tiền vệ 22 tuổi ký hợp đồng với Sporting vào tháng 8 năm 2020 sau một thời gian ngắn thi đấu tại Premier League. Kể từ đó, Goncalves vụt sáng với 11 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên tại Bồ Đào Nha.

‘Đá tảng’ gửi thông điệp, Cavani đẩy một ngôi sao khỏi Old Trafford

Man City có động thái đầu tiên chuẩn bị chiêu mộ Messi

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pedro Goncalves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT