Quảng cáo

Cựu sao MU 'mở đường' tới Barca với giá 0 đồng

Thứ năm, 07/01/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ mà Barca thèm muốn bấy lâu nay đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của bản thân ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mục tiêu dài hạn của Barcelona trong suốt thời gian vừa qua, Memphis Depay, cuối cùng cũng tiếng về tương lai của mình trong một bài phỏng vấn mới đây.

chuyen nhuong barca depay
Memphis Depay là mục tiêu chuyển nhượng số một của Barca. (Ảnh: Internet)

Tuyển thủ Hà Lan được nhắc đến rất nhiều về việc chuyển tới chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan và được coi là mục tiêu số một của HLV Ronald Koeman, người đã huấn luyện Depay ở đội tuyển quốc gia trước khi tiếp quản Barca vào mùa hè năm ngoái.

Barca liên tục có những động thái theo đuổi để có thể mua Depay ngay trong tháng Giêng sau khi không thể chiêu mộ cầu thủ này giai đoạn tiền mùa giải, nhưng với việc hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021, đội bóng của HLV Koeman nhiều khả năng có được anh khi mùa giải này kết thúc với giá 0 đồng.

memphis depay lyon
Depay nhiều khả năng sẽ ở lại cống hiến mùa giải cuối cùng cho Lyon. (Ảnh: Getty)

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Canal+, Memphis Depay cho biết nhiều khả năng anh sẽ ở lại thi đấu trọn vẹn mùa bóng cuối cùng cho Lyon trước khi nghĩ đến việc dứt áo ra đi.

"Tôi đang hạnh phúc ở Lyon. Đội bóng rất tuyệt vời, tôi rất thích chủ tịch CLB, còn những chuyện của tương lai thì phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

"Ban lãnh đạo đội bóng đều công nhận những gì tôi đã cống hiến cho CLB suốt 4 mùa giải vừa qua. Hãy tiếp tục tận hưởng sự hiện diện của tôi ở Lyon. Tôi có thể ở lại cho đến hết mùa giải này". - Depay chia sẻ với Canal+.

Memphis Depay đã góp dấu giày trong 14 bàn thắng ở League 1 mùa này, giúp cho Lyon đứng đầu trên BXH sau 18 vòng đấu. Kể từ khi chuyển đến nước Pháp từ Manchester United vào năm 2017, tiền đạo người Hà Lan đã ghi đến 64 bàn sau 155 trận, cùng với Lyon tiến đến vòng bán kết Champions League mùa trước.

Vượt Mbappe, sao MU đắt giá nhất thế giới năm 2021

Chuyển nhượng 7/1: MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Lyon năm 2020

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Memphis Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT