Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: ‘Đá tảng’ gửi thông điệp, Cavani đẩy một ngôi sao khỏi Old Trafford

Thứ năm, 07/01/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Cavani gián tiếp đẩy một ngôi sao ra đi, “Đá tảng” gửi thông điệp tới MU hay “Người thừa MU” đắt khách trên TTCN là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/1.

Cavani gián tiếp đẩy một ngôi sao ra đi

Theo Goal, Manchester United dự định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo. Ngôi sao người Nigeria đã không còn được trọng dụng kể từ khi Cavani cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nhiều khả năng, Ighalo sẽ trở lại câu lạc bộ Thân Hoa Thượng Hải ngay trong tháng Giêng này. Bên cạnh đó, nguồn tin từ Goal cũng cho hay, tiền đạo này cũng đang được một vài đội bóng tại Qatar và Ả Rập Xê-út quan tâm.

ighalo-mu
Ighalo trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

“Đá tảng” gửi thông điệp tới MU

Sau những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Tottenham và Manchester United, mới đây, trung vệ Milan Skriniar đã chính thức lên tiếng. “Đá tảng” người Slovakia cho hay: “Tôi muốn ở lại Inter Milan. Tôi từng cảm thấy không hạnh phúc khi ít được ra sân nhưng tôi vẫn vui với thành tích của cả đội”.

Skriniar-mu
Skriniar muốn ở lại Inter Milan (Ảnh: Internet)

“Người thừa MU” đắt khách trên TTCN

Theo Manchester Evening News, hậu vệ Marcos Rộ của Manchester United đang được 6 đội bóng đặc biệt quan tâm. Cụ thể, 6 CLB này bao gồm: Elche, Sheffield United, Newcastle, Boca Juniors và 2 câu lạc bộ ít tên tuổi khác tại Tây Ban Nha. Ngôi sao người Argentina từ lâu đã không được HLV Solskjaer trọng dụng và nhiều khả năng anh sẽ chia tay Old Trafford ngay trong tháng Giêng này.

MU có thêm 2 đối thủ tranh “ngọc quý”

Theo Manchester Evening News, Chelsea và Atlanta United là hai đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo với Manchester United. Trước đó, ngôi sao người Ecuador được cho là đã ở rất gần MU, tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa gật đầu với mức giá 10 triệu bảng mà Independiente del Valle đòi hỏi.

MU đấu Arsenal vì “đối tác mới” của Maguire

Theo Marca, Arsenal được cho là đã trung vệ Pau Torres của Villarreal vào tầm ngắm. Pháo thủ muốn đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về Emirates để củng cố hàng phòng ngự đang tồn tại rất nhiều vấn đề của đội bóng này. Bên cạnh Arsenal, MU cũng đang theo rất sát Torres, cầu thủ 23 tuổi được xem là “đối tác mới” của Maguire nơi hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng: MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

Chuyển nhượng MU 10/1: Ngôi sao đầu tiên chính thức ra đi, ‘Eto'o 2.0’ cập bến?

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Cavani Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT