Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/1: CLB Anh rục rịch đón Messi, HLV xác nhận bom tấn của MU

Thứ tư, 06/01/2021 18:01 PM (GMT+7)
A A+

CLB Anh rục rịch đón Messi, HLV xác nhận bom tấn của MU, Barca nhắm sao Leicester... là những tin chính của chuyển nhượng tối nay (6/1).

CLB Anh rục rịch đón Messi​

The Athletic tiết lộ, Man City đang có động thái đầu tiên trong việc chiêu mộ Lionel Messi, đó là cắt giảm quỹ lương của những cầu thủ hiện tại. Ngôi sao đầu tiên bị ảnh hưởng chính là tiền vệ Kevin De Bruyne.

Messi vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Do vậy, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu siêu sao Argentina đều sẽ phải chuẩn bị một nguồn tài chính dồi dào.

Ảnh 1
The Citizens sẵn sàng đón Messi. Ảnh: Getty

HLV xác nhận bom tấn của MU

Tiền đạo trẻ Amad Diallo đã đạt thỏa thuận để chuyển đến Manchester United. Tuy nhiên, một số vướng mắc về mặt pháp lý làm dấy lên lo ngại rằng chân sút 18 tuổi sẽ phải ở lại Atalanta đến hết mùa.

Tuy nhiên, HLV Gian Piero Gasperini cách đây ít giờ đã khẳng định: "Xuất hiện một số vấn đề trong việc chuyển nhượng, nhưng ngay sau khi mọi chuyện được giải quyết, Amad Diallo sẽ chuyển đến Manchester".

Barca nhắm sao Leicester

Ngôi sao của Leicester, Sidnei Tavares đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan, theo The Sun. Nếu Leicester từ chối Barca trong tháng Giêng, đội bóng này cũng sẵn sàng ký hợp đồng với Tavares vào cuối mùa, khi sao mai người Bồ trở thành cầu thủ tự do.

Ảnh 2
Tavares là em họ của tiền đạo Nani. Ảnh: Getty

Atletico lên kế hoạch mua Dembele

Atletico Madrid đã xác định tiền đạo Moussa Dembele của Lyon là mục tiêu chuyển nhượng cần được ưu tiên, theo Foot Mercato. HLV Diego Simeone rất ngưỡng mộ tiền đạo người Pháp và sẽ tìm cách đưa cầu thủ này đến Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ảnh 3
Dembele đang mất hút tại Lyon. Ảnh: Getty

Ozil đàm phán để đến Mỹ

Tiền vệ người Đức đang đàm phán để chuyển đến DC United, theo Football London. Với việc bị Mikel Arteta gạch tên khỏi kế hoạch của đội bóng, Ozil gần như chắc chắn sẽ ra đi.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT