Quảng cáo

Man City có động thái đầu tiên chuẩn bị chiêu mộ Messi

Thứ tư, 06/01/2021 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Manchester City đã cho thấy động thái đầu tiên để chuẩn bị chiêu mộ Lionel Messi.

Theo Goal dẫn nguồn từ The Athletic, Manchester City đã cho thấy động thái đầu tiên trong nỗ lực chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Cụ thể, theo nhà báo Sam Lee tiết lộ trên podcast Why Always Us, Man City đang khiến cho De Bruyne cảm thấy không hài lòng khi trong bản hợp đồng mới của tiền vệ người Bỉ có điều khoản giảm lương vì Lionel Messi.

messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, theo tiết lộ của tờ The Times, De Bruyne được cho là đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Man City vì điều khoản giảm lương trong bản giao kèo mới này. Hiện tại, De Bruyne đang hưởng mức đãi ngộ khoảng 300.000 bảng/tuần, không quá cao nếu so với mức thu nhập của Mesut Ozil, Aubameyang hay De Gea (350.000 bảng/tuần).

Sở dĩ, Man City muốn giảm lương của De Bruyne là để dành quỹ lương cho việc chi trả cho Lionel Messi – một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (khoảng 1 triệu bảng/tuần). Nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh đã rất khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina và phiên chợ hè 2021 chính là thời điểm thích hợp nhất cho Man xanh khi siêu sao 33 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona.

Hiện tại, Messi vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định về bến đỗ mới trong tương lai, tuy nhiên, không loại trừ khả năng tiền đạo 33 tuổi sẽ lựa chọn Man City bởi theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, ngôi sao của Barcelona có mối quan hệ rất tốt và vẫn thường xuyên liên lạc với HLV Pep Guardiola.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT