Quảng cáo

Bí mật liên lạc với một HLV, Messi lộ điểm đến?

Chủ nhật, 03/01/2021 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông tại Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lionel Messi gần đây đang "liên lạc thường xuyên" với một HLV tại Ngoại hạng Anh.

Messi đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng tại Barcelona và do đó, có thể tự do bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ. Man City và PSG được cho là những điểm đến tiềm năng nhất của El Pulga, và có vẻ như những đội bóng này đã có động thái cho riêng mình.

Theo tiết lộ từ Sport, Messi đang "liên lạc thường xuyên" với ông thầy cũ Pep Guardiola, người đang nắm vai trò thuyền trưởng tại Man City. Được biết, bộ đôi này vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù không còn sát cánh cùng nhau.

Ảnh 1
Barca khó giữ chân Messi. Ảnh: Getty

The Citizens cũng hiểu rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa Pep và cậu học trò cũ chính là chìa khóa giúp họ có thể thành công trong thương vụ này. Hồi mùa hè, siêu sao Argentina tưởng như đã chuyển đến sân Etihad nhưng thái độ cứng rắn từ phía Barca đã khiến tiền đạo này quyết định ở lại.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng đang cho thấy sự tự tin của mình. Một số tờ báo tại Pháp cho biết, nhà đương kim á quân Champions League đã ra thông báo cho các cửa hàng tại Paris về "một chiến dịch truyền thông quy mô lớn và chuẩn bị cho in áo đấu mang tên Messi".

Ở mùa giải năm nay, chân sút sở hữu 6 Quả bóng vàng đang gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ tốt nhất của mình. Dẫu vậy, Messi vẫn có được 10 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Kể từ khi gia nhập Barca vào năm 2004, Messi đã ghi 644 bàn sau 749 lần ra sân.

Zidane muốn đưa Son đến Real Madrid

Arteta lên tiếng về số phận Ozil ở Arsenal

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT