Quảng cáo

Chuyển nhượng: Mourinho thâu tóm báu vật MU, Pep muốn trò cưng Mourinho

Chủ nhật, 03/01/2021 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho thâu tóm báu vật MU, Pep muốn trò cưng Mourinho hay Hé lộ bến đỗ mới của Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (3/1).

Mourinho thâu tóm báu vật MU

Theo The Sun, thủ môn Dean Henderson của Manchester United đang được xem là mục tiêu số một của HLV Jose Mourinho. Thủ thành người Anh được xem là phương án thay thế cho Hugo Lloris khi người gác đền 34 tuổi đang được PSG liên hệ.

Henderson đã có một mùa giải 2019/20 tương đối thành công trong màu áo Sheffield United tại Ngoại hạng Anh. Sau khi trở về MU ở đầu mùa giải năm nay, thủ thành sinh năm 1997 vẫn chưa được trao cơ hội ra sân thường xuyên khi De Gea vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer.

dean-henderson
Dean Henderson trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Pep muốn trò cưng Mourinho

Theo Daily Mail, Pep Guardiola đang nhắm đến tiền đạo Harry Kane của Tottenham để thay thế chân sút chủ lực của đội bóng này là Sergio Aguero. The Citizens dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng dành cho chân sút 27 tuổi trong phiên chợ hè 2021.

harry-kane
Pep Guardiola đang nhắm đến Harry Kane (Ảnh: Internet)

Hé lộ bến đỗ mới của Ramos

Theo Todofichajes, trung vệ Sergio Ramos đã lựa chọn PSG là bến đỗ tiếp theo khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Cũng theo nguồn tin này, trung vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử kèm mức đãi ngộ tương đối cao.

Real Madrid ấn định thời điểm đón Mbappe và Camavinga

Theo AS, Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi siêu sao người Pháp, Kylian Mbappe (PSG) và Eduardo Camavinga (Rennes) vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Mbappe và Camavinga từ lâu đã được xem là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos. Do những ảnh hưởng từ Covid-19, Đội bóng Hoàng gia đã im tiếng trong phiên chợ hè 2021 để gom tiền kích hoạt 2 bom tấn vào mùa hè tới đây.

MU chiêu mộ cỗ máy làm bàn hàng đầu châu Âu?

Theo Mirror, Manchester United đang nhắm đến tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Với màn trình diễn chói sáng tại Bundesliga, ngôi sao người Na Uy đã lọt mắt xanh của HLV Solskjaer.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của Haaland với Dortmund sẽ được kích hoạt vào mùa hè 2022, tuy nhiên, MU nhiều khả năng sẽ phá két để đưa chân sút sinh năm 2000 về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

MU quyết chiêu mộ ‘quái vật’ hiệu suất ‘khủng’ hơn CR7, Messi

Chuyển nhượng MU 3/1: Vụ Diallo bất ngờ có biến, chốt xong với siêu sao?

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT