Quảng cáo

Zidane muốn đưa Son đến Real Madrid

Thứ bảy, 02/01/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min là ngôi sao nổi bật của Tottenham và Ngoại hạng Anh mùa này, phong độ chói sáng của anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và HLV Zidane.

Phong độ thăng hoa của Son Heung-min mùa này được cho là đã thu hút sự quan tâm của Real Madrid, đội được tin rằng sẽ sớm gặp các nhân vật bên phía Tottenham để thảo luận về một vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Son là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 11 bàn và kiến ​​tạo 4 lần sau 16 trận cho đội bóng của Jose Mourinho khi Tottenham vươn lên dẫn trước.

Báo chí châu Âu khẳng định HLV của Madrid, Zinedine Zidane hiện đang đích thân theo dõi Son và đã thúc giục đội bóng của ông xem xét khả năng hoàn tất thương vụ.

chuyển nhượng, Son Heung-min, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Real Madrid, Zidane
Zidane muốn có Son tại Real. Ảnh: Getty

Son Heung-min, 28 tuổi, còn hợp đồng với Tottenham đến mùa hè năm 2023 sau khi ký hợp đồng gia hạn với mức lương cao vào năm 2018.

Các nguồn tin khẳng định rằng Real Madrid sẽ sớm gặp đại diện của Tottenham để thảo luận chính thức về ý tưởng chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Madrid tỏ ra thận trọng khi chi mạnh tay cho các cầu thủ chạy cánh từ Ngoại hạng Anh, sau những khó khăn của Eden Hazard ở thủ đô Tây Ban Nha kể từ khi anh chuyển đến từ Chelsea.

Tottenham đang thực hiện những bước đầu tiên để gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hàn Quốc. HLV Mourinho tự tin Son sẽ đặt bút vào bản hợp đồng mới để nâng cao mức lương 150.000 bảng mỗi tuần của mình.

Bruno Fernandes: 'Chơi cho Tottenham là một đề xuất tuyệt vời'

Mourinho trách móc học trò sau khi Tottenham hòa Wolves

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh Real Madrid Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT