Quảng cáo

Casemiro khẳng định Real không quan tâm trọng tài

Thứ năm, 31/12/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid một lần nữa để Atletico gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này khi bị Elche cầm hòa trên sân khách.

Atletico Madrid đã đánh bại Getafe với tỷ số 1-0 ở trận đấu trước đó, vì vậy Real cần phải thắng Elche để duy trì sự cân bằng về điểm số (đội bóng của Zidane thậm chí thi đấu nhiều hơn 2 trận).

Tuy nhiên, cú sút penalty của Fidel Chaves đã khiến bàn thắng phút 20 của Luka Modric không thể đem lại 3 điểm cho đội khách Real Madrid. Quyết định thổi phạt đền của trọng tài đã gây ra tranh cãi, nhưng Casemiro cho biết đó không phải điều Real quan tâm.

Real Madrid, Elche, Atletico, La Liga
Casemiro không quan tâm đến trọng tài và VAR. Ảnh: Marca

Tiền vệ của Real Madrid chia sẻ với Marca: "Chúng tôi muốn có 3 điểm nhưng không thể. Chúng tôi khởi đầu tốt và có nhiều cơ hội, nhưng chỉ ghi được một bàn. Chúng tôi đã chiến đấu nhưng không tìm thấy khoảng trống"

"Chúng tôi không nói về trọng tài. Chúng tôi đến đây để thi đấu tốt nhất có thể. Những người khác có thể nói về VAR và các trọng tài, nhưng chúng tôi chỉ muốn nói về bóng đá".

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane tỏ ra thất vọng: "Không khí sau trận đấu là không hề tốt chút nào bởi vì chúng tôi đã có cơ hội kết thúc trận đấu nhưng không thể tận dụng"

"Khi Elche có bàn gỡ hòa, họ lập tức chơi co cụm ở phần sân nhà khiến các cầu thủ rất khó khăn trong việc tìm bàn thắng".

Jose Mourinho tính ‘cuỗm’ đội trưởng của Real Madrid

Isco muốn rời Real để tái ngộ thầy cũ

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Elche Atletico La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT