Quảng cáo

Isco muốn rời Real để tái ngộ thầy cũ

Thứ tư, 30/12/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha tin rằng, thời gian của tiền vệ Isco ở Real Madrid đã kết thúc khi anh bày tỏ mong muốn được chuyển tới Sevilla cùng người thầy cũ Lopetegui.

Tiền vệ Isco nhiều khả năng sẽ kết thúc quãng thời gian thi đấu của mình ở Real sau khi mùa giải này khép lại. Theo các nguồn tin ở Tây Ban Nha, điểm đến tiếp theo của tiền vệ 28 tuổi sẽ là CLB Sevilla của cựu HLV của Real và Tây Ban Nha ông Julen Lopetegui.

Mùa giải năm nay Isco mới chỉ ra sân 11 lần trên mọi đấu trường cho Real, trong đó có 8 lần anh vào sân từ ghế dự bị. Tờ AS cho hay Isco kiên quyết muốn được chuyển tới đội bóng khác vì không được trọng dụng ở nhiệm kỳ thứ tư của Zidane, sau khi chiến lược gia người Pháp bắt đầu mất dần niềm tin ở anh. Tuy nhiên, HLV Zidane không muốn nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vì lo ngại các nguy cơ về chấn thương và chỉ chấp nhận cho Isco ra đi vào mùa hè.

Ảnh 1
Mùa giải năm nay Isco luôn phải làm bạn với ghế dự bị. (Ảnh: Getty)

Hợp đồng hiện tại của Isco sẽ hết hạn vào năm 2022 và tuyển thủ Tây Ban Nha tin rằng anh vẫn có thể thi đấu với phong độ cao nhất trong khoảng 3 mùa bóng nữa. Theo tin tức từ tờ Sport, Isco đã được một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thể hiện sự quan tâm hồi đầu tháng 12 như Arsenal, Juventus, AC Milan cùng với Sevilla.

HLV Lopetegui rất mong muốn có cơ hội được làm việc cùng với Isco một lần nữa sau khi cả hai đã từng là thầy trò của nhau ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển Quốc gia. Một mức giá hợp lý vào khoảng 18 triệu bảng sẽ nhận được cái gật đầu của Real Madrid còn đội bóng hoàng gia cũng sẽ rất vui vì cắt giảm được hơn 6 triệu Bảng Anh tiền lương của Isco.

NÓNG: Diego Costa chính thức rời Atletico Madrid

Trực tiếp Elche vs Real Madrid: Nối dài mạch thắng

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Real Madrid Isco Sevilla La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT