Quảng cáo

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo: Thắng mừng năm mới

Thứ năm, 31/12/2020 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Real Madrid hy vọng đội bóng con cưng sẽ khởi đầu năm 2021 đầy suôn sẻ bằng một chiến thắng trước Celta Vigo trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận vòng 17 La Liga.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Celta Vigo - Vòng 17 La Liga

03h00 ngày 03/01/2021 | SVĐ: Alfredo Di Stefano

Những nhà đương kim vô địch Real Madrid sẽ nhập cuộc bằng sự hứng khởi với hy vọng có thể bắt đầu năm mới một cách thuận lợi khi tiếp đón Celta Vigo trên sân Estadio Alfredo Di Stefano trong vòng đấu chào đón năm mới 2021 của La Liga.

Celta Vigo luôn là đối thủ ưa thích của Real khi trong 12 lần đối đầu gần đây nhất ở La Liga Los Blancos giành tới 10 chiến thắng. Điều đáng lo ngại hơn cho đội khách là phong độ rất cao hiện tại của đội chủ sân Bernabeu, lần gần nhất họ để mất điểm ở giải quốc nội đã từ 29 tháng 11. Các học trò của HLV Zidane đã kịp thời tìm lại được công thức chiến thắng để vượt qua được những khó khăn hồi đầu mùa giải, giờ đây họ đang ngang bằng điểm với đội đầu bảng Atletico mặc dù thi đấu nhiều hơn hai trận.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo: Thắng mừng năm mới Ảnh 1
Celta Vigo gặp khó trước một Real Madrid đang hừng hực khí thế. (Ảnh: Getty)

Đây được dự báo sẽ là chuyến làm khách lành ít dữ nhiều của Celta Vigo. Lần cuối đoàn quân của HLV Eduardo Coudet giành chiến thắng trên sân khách trước Real là vào năm 2006. Mặc dù đang có chuỗi phong độ khá ấn tượng kể từ cuối tháng 11, nhưng mỗi khi gặp Real thì tình hình lại hoàn toàn khác. Đội bóng có biệt danh Los Celticos không thể giữ sạch lưới mỗi khi chơi trên sân đối phương, nếu muốn hy vọng có điểm Celta Vigo sẽ phải trông chờ vào hàng công của họ đủ sức để công phá tuyến phòng ngự Real.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng Hai, Real đã để cho Celta Vigo cầm hòa với tỉ số 2-2 trên sân Bernabeu. Một chiến thắng làm món quà dành tặng cho người hâm mộ dịp năm mới sẽ là mục tiêu duy nhất của đoàn quân HLV Zidane khi bước vào trận đấu này.

Thông tin xung quanh

  • Rodrygo nhiều khả năng không kịp bình phục để thi đấu cho Real Madrid
  • Bên phía Celta Vigo, Sergio Alvarez cùng David Junca và Kevin Vazquez không thể góp mặt. Santi Mina nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát
  • Celta Vigo chưa thể thắng Real trong 12 lần gặp nhau gần nhất
  • Trong 10 chiến thắng của Real trước Celta Vigo, họ ghi trung bình 3.8 bàn và để thủng lưới chỉ 0.9 bàn một trận

Đội hình dự kiến

  • Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Vazquez, Benzema, Vinicius
  • Celta Vigo (4-4-2): Blanco; Mallo, Araujo, Murillo, Olaza; Fran Beltran, Tapia, Suarez, Nolito; Aspas, Mina

Trực tiếp Elche vs Real Madrid: Nối dài mạch thắng

Junior Firpo: ‘Barca cần cả nghìn cơ hội mới ghi được bàn thắng’

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá La Liga Real Madrid Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT