Quảng cáo

Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real Madrid

Thứ hai, 28/12/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã có những tiết lộ về tương lai trong buổi phỏng vấn mới nhất với đài La Sexta.

"Tôi sẽ không gia nhập Real Madrid hay Atletico Madrid. Đây là điều không thể. Tôi không biết liệu mình có rời Barca hay không, tôi sẽ nói về điều này vào cuối mùa. Tôi hy vọng mình sẽ là một phần của đội bóng khi mình giải nghệ", Lionel Messi trả lời thẳng thắn câu hỏi của phóng viên.

Hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc Messi có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác từ đầu tháng 1 năm sau. Có nguồn tin cho rằng El Pulga có thể sẽ chuyển đến Mỹ và thủ quân của Barca cũng xác nhận điều này.

"Tôi luôn nói rằng tôi muốn trải nghiệm tại Mỹ. Nhưng không phải bây giờ. Tôi chưa nghĩ đến những chuyện ở cuối mùa. Sẽ không tốt cho bản thân tôi nếu nói về điều đó. Không biết rằng tôi có ra đi hay không nhưng nếu có, tôi muốn ra đi theo cách tốt nhất", thủ quân của Barcelona nói thêm.

Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real Madrid Ảnh 1
Messi vẫn bỏ ngỏ tương lai. Ảnh: Getty

Tháng 9 vừa qua, Lionel Messi đã khiến thế giới bóng đá dậy sóng sau khi yêu cầu được rời Barca. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi cuối cùng đã lựa chọn ở lại vì không muốn vướng vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng đã làm nên tên tuổi anh.

Bất chấp điều đó, động thái của Messi rõ ràng đã thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng trên thế giới. Được biết, Paris Saint-Germain và Manchester City đều đã lên kế hoạch để chiêu mộ siêu sao người Nam Mỹ vào mùa hè năm sau.

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Messi nói lời thật lòng về Ronaldo sau danh hiệu thế kỷ

VIDEO: 'Messi bản fake' đá hậu vệ và pha ghi bàn đáng bị sa thải

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo