Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/12: Người thay thế Pogba chuẩn bị kiểm tra y tế

Chủ nhật, 27/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Người thay thế Pogba chuẩn bị kiểm tra y tế, MU có động thái bất ngờ với Alaba hay Fernandes khiến Quỷ đỏ đau đầu là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (27/12).

Người thay thế Pogba chuẩn bị kiểm tra y tế

Theo Diario Expreso, tài năng trẻ người Ecuador Moises Caicedo sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Manchester United trong ít ngày tới. Thương vụ này sẽ tiêu tốn của United khoảng 4,5 triệu bảng, sau khi đội bóng này vượt mặt được Chelsea.

Caicedo đã có 31 lần ra sân cho Independiente kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, cầu thủ này đã ghi được 6 bàn thắng trong thời gian đó. Chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, đây được xem là sự chuẩn bị của MU để sẵn sàng thay thế Pogba, người chơi không tốt trong thời gian gần đây.

Ảnh 1
Solsa sắp có người thay thế Pogba. Ảnh: Getty

MU có động thái bất ngờ với Alaba

Telegraph đưa tin, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ dừng các động thái liên quan đến việc chiêu mộ hậu vệ David Alaba. Trước đó, United được cho là một trong những ông lớn sốt sắng nhất với tuyển thủ người Áo.

Hợp đồng của Alaba tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, đồng nghĩa với việc hậu vệ 28 tuổi có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ảnh 1
Alaba được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Ảnh: Getty

Fernandes khiến Quỷ đỏ đau đầu

Mới đây, tiền vệ ngôi sao của Quỷ đỏ đã có những phát biểu khiến ban lãnh đạo MU không khỏi lo lắng. Theo đó, anh khẳng định việc chuyển đến Old Trafford là một giấc mơ, tuy nhiên việc không giành được danh hiệu nào trong 12 tháng qua khiến cầu thủ này "không cảm thấy hạnh phúc".

Tiết lộ vụ mua hụt sao Atletico của MU

Tờ The Athletic tiết lộ, Manchester United đã tổ chức các cuộc đàm phán với hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đã sớm đổ bể và tuyển thủ Anh vẫn ở lại Tây Ban Nha.

Dù vậy, nhiều khả năng MU vẫn sẽ tìm kiếm thêm một hậu vệ phải để tăng sự cạnh tranh nơi hành lang cánh phải với Aaron Wan-Bissaka.

Ảnh 3
Trippier hiện đang bị treo giò vì dính đến cá cược. Ảnh: Marca

United vẫn quan tâm Sancho

Theo truyền thông Anh, Manchester United vẫn dành sự quan tâm mạnh mẽ đến Jadon Sancho, bất chấp phong độ sa sút của cầu thủ này kể từ đầu mùa giải. Tờ Telegraph tiết lộ Quỷ đỏ vẫn rất muốn đưa ngôi sao người Anh về Old Trafford, nhưng nhiều khả năng sẽ là ở mùa hè năm sau.

MU tìm ra người thay thế Pogba

Chuyển nhượng 26/12: MU chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo?

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Caicedo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT