Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ điều tiếc nuối nhất trong năm 2020

Thứ bảy, 26/12/2020 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã trải qua một năm 2020 với phong độ tuyệt vời trong màu áo MU, tuy nhiên không thể có danh hiệu nào cùng đội chủ sân Old Trafford.

Gia nhập MU vào thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020, Bruno Fernandes nhanh chóng hòa nhập ở sân Old Trafford và trở thành trụ cột không thể thay thế tại đây. Chia sẻ với BT Sport, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ những suy nghĩ của anh trong năm đầu chơi bóng ở sân Old Trafford:

"Tôi thích thú với quãng thời gian vừa qua. Tôi yêu thích việc được chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Thật là một giấc mơ trở thành hiện thực khi đến Ngoại hạng Anh, đến với một câu lạc bộ mà tôi luôn mơ ước.

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes không thể có danh hiệu với MU trong năm 2020. Ảnh: Getty

Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu được chơi bóng và tận hưởng các trận đấu của mình với người hâm mộ. Khi tôi đến MU, đội bóng đang chiến đấu ở cúp FA, Europa League và có cơ hội lọt top 4 Ngoại hạng Anh

Thật không may khi MU đã đi đến hai trận bán kết nhưng chỉ có được vị trí thứ ba. Điều duy nhất tôi đã bỏ lỡ trong năm nay là những danh hiệu. Tôi không có danh hiệu cho câu lạc bộ và tôi không hài lòng về điều đó. Tôi hy vọng năm 2021 có thể tốt hơn", tiền vệ sinh năm 1994 tiết lộ điều duy nhất khiến anh không vui trong năm 2020.

Kể từ khi gia nhập MU đầu tháng Giêng năm nay, Bruno Fernandes đã ra sân 28 trận trong màu áo Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi tới 31 bàn thắng trong quãng thời gian này và sẽ còn cơ hội ghi thêm bàn trong trận đấu sẽ diễn ra ngày 30/12 tới.

MU không có quà cho CĐV trong ngày Boxing Day

Ronaldo vượt mặt hàng loạt huyền thoại để đi vào lịch sử NHA

VIDEO: Tiền đạo siêu tấu hài với cú sút đạp đổ thành quả của đồng đội
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo