Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU tìm ra người thay thế Pogba

Thứ bảy, 26/12/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU tìm ra người thay thế Pogba, Mourinho muốn chiêu mộ ngôi sao bự Bundesliga hay Pochettino muốn đưa Messi về PSG là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 26/12.

MU tìm ra người thay thế Pogba

Theo nguồn tin từ châu Âu, Manchester United được cho là đang tìm kiếm một ngôi sao để thay thế Paul Pogba khi tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford trong năm 2021.

Một trong những cái tên tiềm năng được Quỷ đỏ nhắm tới chính là tiền vệ Yves Bissouma của Brighton. Ngôi sao người Mali được đánh giá là một cầu thủ tự tin và mạnh mẽ, hoàn toàn đủ khả năng để thay thế Paul Pogba.

bissouma
Bissouma trong màu áo Brighton (Ảnh: Internet)

Mourinho muốn chiêu mộ ngôi sao bự Bundesliga

Theo Bild, HLV Jose Mourinho được cho là đang muốn đưa tiền vệ Marcel Sabitzer của RB Leipzig về Tottenham trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tiền vệ người Áo là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Leipzig, do đó đội bóng này đang xem xét nghiêm túc về việc chia tay Sabitzer để giảm tải quỹ lương.

Pochettino muốn đưa Messi về PSG

Theo Le Parisien, HLV Mauricio Pochettino được cho là sẽ muốn đưa tiền đạo Lionel Messi về PSG nếu ông được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Hiện tại, Messi đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Barcelona và ngôi sao 33 tuổi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

messi
Messi trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Liverpool đón cú hích từ sao Bồ Đào Nha

Mới đây, CLB Liverpool đã đón một cú hích lớn tới từ tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches. Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano tiết lộ, ngôi sao sinh năm 1997 được cho là đang muốn rời Lille để bước ra “biển lớn”. Hiện tại, Liverpool và MU là hai đội bóng đang theo sát cầu thủ này.

Getafe muốn chiêu mộ “Messi Nhật Bản”

Theo AS, CLB Getafe đang tìm cách để mang về sao mai người Nhật Bản, Takefusa Kubo của Real Madrid. Hiện tại, tài năng trẻ sinh năm 2001 đang được Real Madrid cho mượn tại Villarreal, tuy nhiên, Kubo dự kiến sẽ sớm chia tay “Tàu ngầm vàng” sau khi không được ra sân thường xuyên.

Chuyển nhượng MU 26/12: Chốt hợp đồng 5 năm với ‘ngọc quý’ từ Nam Mỹ

Chuyển nhượng 26/12: MU chiêu mộ 'sát thủ' sánh ngang Ronaldo?

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Pogba Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo