Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU ấn định thời điểm kích hoạt ‘bom tấn’ triệu đô

Thứ sáu, 25/12/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

MU ấn định thời điểm kích hoạt ‘bom tấn’ triệu đô, Sếp lớn muốn đổi ‘báu vật MU’ lấy Eriksen hay Liverpool nhắm đá tảng của Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/12.

MU ấn định thời điểm kích hoạt ‘bom tấn’ triệu đô

Theo Telegraph, Manchester United vẫn rất khao khát có được sự phục vụ của tiền đạo Jadon Sancho. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ được cho là đã lên kế hoạch tái đàm phán với Dortmund để đưa sao mai người Anh về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021.

Chuyển nhượng tối 25/12: MU ấn định thời điểm kích hoạt ‘bom tấn’ triệu đô Ảnh 1
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Sếp lớn muốn đổi ‘báu vật MU’ lấy Eriksen

Giám đốc thể thao của CLB Inter Milan, ông Piero Ausilio được cho là đang để mắt đến tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United. Theo đó, ông Ausilio muốn thực hiện một thương vụ trao đổi giữa Van de Beek và Eriksen. Trong bối cảnh MU đang cần bổ sung sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ và Van de Beek vẫn chưa được tin dùng, BLĐ Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cân nhắc nghiêm túc thương vụ lần này.

Liverpool nhắm đá tảng của Real Madrid

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, CLB Liverpool đã đưa trung vệ Eder Militao của Real Madrid vào tầm ngắm. Với việc hàng thủ đang chịu những tổn thất lớn sau khi Van Dijk và Gomez lần lượt dính những chấn thương, BLĐ The Kop đang rất muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng ngay trong phiên chợ đông tới. 

Chuyển nhượng tối 25/12: MU ấn định thời điểm kích hoạt ‘bom tấn’ triệu đô Ảnh 1
Militao trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Ngôi sao đầu tiên chuẩn bị rời PSG

Theo Sport Bild, tiền vệ Julian Draxler được cho là ngôi sao đầu tiên sẽ phải chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ người Đức đang ở trong năm cuối hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp và đội bóng này không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi.

“Trung vệ thép” của Arsenal được PSV quan tâm

Theo Football London, PSV được cho là đang quan tâm đến trung vệ William Saliba của Arsenal. Đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan muốn mượn ngôi sao 19 tuổi đến hết mùa giải 2020/21 và Arsenal nhiều khả năng sẽ để trung vệ này ra đi vào tháng Giêng.

Quỷ đỏ sắp ký cùng lúc 2 hợp đồng mới

MU lên kế hoạch chia tay 4 ngôi sao

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT