Quảng cáo

Juventus muốn nẫng tay trên mục tiêu miễn phí của Barca

Thứ sáu, 25/12/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Theo một nguồn tin từ Italia, câu lạc bộ Juventus đang có ý định tranh giành tiền đạo của Lyon, Memphis Depay với Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tờ Tuttosport cho biết, Juventus nằm trong danh sách các CLB đang có ý định chiêu mộ Memphis Depay cùng với Paris Saint-Germain và gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona. Bà đầm già thành Turin muốn mang Depay về đá cặp với Cristiano Ronaldo, vừa đề phòng trường hợp siêu sao Bồ Đào Nha muốn tìm bến đỗ mới.

Ảnh 1
Tiền đạo Memphis Depay đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi. (Ảnh: Getty)

Memphis Depay chuyển đến Olympique Lyon từ Manchester United vào năm 2017, anh nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của đội bóng nước Pháp với 62 bàn và 47 pha kiến tạo sau 155 lần ra sân. Hợp đồng của Depay với Lyon sẽ kết thúc vào tháng 6 năm 2021, khiến cho anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Depay vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais, điều đó có nghĩa chân sút người Hà Lan sẽ có khả năng ký với bất kỳ đội bóng nào theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Nếu muốn có được tiền đạo 28 tuổi, Juventus sẽ phải đối đầu với 2 ông lớn khác của bóng đá thế giới là PSG và Barcelona. Theo tờ Le Parisien, mới đây Paris Saint-Germain đang muốn đưa Depay về sân Công Viên Các Hoàng Tử để tạo nên bộ 3 tấn công với Neymar và Kylian Mbappe.

Barcelona là đội bóng đáng chú ý nhất khi đã theo đuổi Depay trong một thời gian dài. Đội bóng xứ Catalan đã gần như đã có được Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và dự kiến sẽ một lần nữa cố gắng ký hợp đồng với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Arsenal muốn giải cứu Eriksen khỏi Inter Milan

NÓNG!!! Paris Saint-Germain bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel

VIDEO: Hàng thủ châu Á 'dạy' cho MU cách phòng ngự kiểu nghệ sĩ

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Serie A Juventus Depay Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT