Quảng cáo

Arsenal muốn giải cứu Eriksen khỏi Inter Milan

Thứ sáu, 25/12/2020 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Một nguồn tin uy tín của Italia đưa tin cho biết CLB Arsenal đang muốn đưa tiền vệ của Inter Milan, Christian Eriksen trở lại với giải Ngoại Hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo tờ Gazzetta Dello Sport, Pháo thủ thành London đang xem xét đến việc chiêu mộ tiền vệ tấn công Christian Eriksen vào tháng Giêng nhằm tăng cường sức sáng tạo cho hàng công. Arsenal theo dõi rất sát sao tình hình của cầu thủ 28 tuổi trước kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cũng theo tờ báo này, Inter Milan sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hỏi mượn Eriksen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này với điều khoản cho phép mua đứt ở cuối mùa giải. Eriksen, người chuyển đến Inter Milan từ Tottenham Hotspur, rất muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu thường xuyên sau khi không được trọng dụng dưới thời Antonio Conte.

Arsenal muốn giải cứu Eriksen khỏi Inter Milan Ảnh 1
Eriksen đang không được trọng dụng tại Inter Milan. (Ảnh: Getty)

Granit Xhaka hoặc Dani Ceballos có thể sẽ được đem trao đổi trong thỏa thuận nếu Inter Milan sẵn sàng tham gia đàm phán với đội bóng phía bắc London.

Eriksen sau khi chuyển đến Serie A hồi tháng 1 năm ngoái từ Tottenham chỉ ghi được 4 bàn sau 37 trận trong năm vừa qua tại Inter Milan. Sự bổ sung tiền vệ công người Đan Mạch có thể giúp cho Arsenal giải quyết vấn đề ở khâu sáng tạo. Việc thiếu ý tưởng trên hàng công đã khiến cho Arsenal rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, khi Pháo thủ mới chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 14 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal sẽ tiếp đón Chelsea FC trong trận đấu tiếp theo thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh tại Emirates vào Ngày lễ Boxing Day (0h30, 27/12 giờ Việt Nam).

Nhận định Arsenal vs Chelsea: Trận derby chênh lệch

Liverpool hớt tay trên mục tiêu của MU

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh Arsenal Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT