Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/12: Hazard sáng cửa trở thành đồng đội Ronaldo

Thứ năm, 24/12/2020 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Hazard sáng cửa trở thành đồng đội Ronaldo, MU chốt tương lai Greenwood hay Liverpool chi đậm để tìm người thay thế Salah là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/12.

Hazard sáng cửa trở thành đồng đội Ronaldo

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha và Ý, CLB Juventus được cho là đang nhắm đến tiền đạo Eden Hazard của Real Madrid. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ được xem như một phương án dự phòng trong trường hợp Dybala chia tay “Lão bà”.

Hiện tại, Dybala chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus và quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang bị đình trệ.

hazard
Eden Hazard trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

MU chốt tương lai Greenwood

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Manchester United được cho là đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo trẻ Mason Greenwood vào năm tới. Mặc dù phong độ của ngôi sao sinh năm 2001 đã sa sút ít nhiều ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này.

greenwood
Greenwood trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Liverpool chi đậm để tìm người thay thế Salah

Theo Mirror, CLB Liverpool mới đây đã đưa Jack Grealish vào tầm ngắm. Sở dĩ The Kop quan tâm ngôi sao của Aston Villa là để đề phòng trường hợp Mohamed Salah sẽ ra đi sau khi không còn cảm thấy hạnh phúc tại Anfield.

Hiện tại, Jack Grealish vẫn đang thi đấu khá ấn tượng tại Ngoại hạng Anh, do đó, mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này được đánh giá cũng sẽ không hề rẻ. Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng, Aston Villa đang yêu cầu mức giá 100 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Arsenal hỏi mượn trụ cột của Real Madrid

Theo Daily Star, CLB Arsenal đang cân nhắc việc mượn cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid. Ngôi sao người Brazil được xem là một phương án khả dĩ để làm mới hàng công đang rất nghèo nàn của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, với việc Eden Hazard sắp trở lại, Vinicius nhiều khả năng sẽ không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Real Madrid, do đó, không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ chọn Arsenal là bến đỗ tiếp theo.

Barca bỏ ngỏ tương lai của Coutinho

Theo ESPN, CLB Barcelona nhiều khả năng sẽ không bán Philippe Coutinho  ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tiền vệ người Brazil vẫn đang thi đấu tương đối tốt trong màu áo Barca, do đó, đội bóng này sẽ muốn giữ chân ngôi sao của mình ít nhất đến mùa hè 2021.

HLV Solskjaer phá vỡ im lặng về tương lai Pogba tại MU

Liverpool định đoạt tương lai Salah

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Ronaldo Hazard MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT