Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/12: Messi chọn bến đỗ đầy bất ngờ?

Thứ tư, 23/12/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Lộ điểm đến bất ngờ của Messi, PSG nhắm trụ cột của Atletico, Liverpool chốt tương lai Salah... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng nay (23/12).

Lộ điểm đến bất ngờ của Messi?

Theo OKDiario, siêu sao người Argentina đang xem xét việc chuyển đến Inter Milan, khi hợp đồng của cầu thủ này tại Barca sắp đáo hạn. So với Ngoại hạng Anh, Serie A là giải đấu phù hợp hơn với những cầu thủ đã bước qua tuổi 30 như Messi.

Trước đó, Paris Saint-Germain và Manchester City được cho là 2 đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Barcelona.

Ảnh 1
M10 cân nhắc đến Ý. Ảnh: Getty

PSG nhắm trụ cột của Atletico

Thủ thành số 1 của Atletico Madrid, Jan Oblak, đã trở thành mục tiêu tiếp theo của đội bóng nhà giàu nước Pháp, theo Daily Mail. Người gác đền 27 tuổi tưởng như đã cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, tuy nhiên phí giải phóng hợp đồng quá cao khiến thương vụ đi vào bế tắc.

Oblak đang có ý định rời Atletico để tìm kiếm những danh hiệu, và sân Parc des Princes tỏ ra là bến đỗ vô cùng lý tưởng.

Ảnh 2
Oblak là thủ môn hàng đầu thế giới. Ảnh: Getty

Liverpool chốt tương lai Salah

Mới đây, truyền thông Anh rộ lên thông tin tiền đạo người Ai Cập đang "không hạnh phúc" tại Liverpool. Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết Lữ đoàn đỏ không có kế hoạch sẽ để Salah ra đi, ít nhất là cho đến hết mùa giải năm nay.

Ảnh 1
Tiền đạo người Ai Cập không hạnh phúc tại Anfield? Ảnh: Getty

Barca lên kế hoạch đón sao Man City trong kỳ chuyển nhượng đông

Đội bóng xứ Catalan được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Eric Garcia của Manchester City ngay trong tháng Giêng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải đột phá và hiện đang thường xuyên xuất hiện ở đội một, khi mới 19 tuổi.

Có nguồn tin cho rằng Garcia từ chối gia hạn với The Citizens vì muốn về Tây Ban Nha để thi đấu.

Everton giữ chân tuyển thủ Pháp

Theo The Times, đội chủ sân Goodison Park đang chuẩn bị tưởng thưởng cho hậu vệ Lucas Digne một bản hợp đồng mới. Động thái của Everton không gì khác ngoài việc tránh để mất tuyển thủ Pháp vào tay những đội bóng khác, đặc biệt là Man City.

Digne hiện còn hợp đồng với The Toffees đến năm 2023.

MU quyết đưa 'Vidic mới' về Old Trafford

Messi phá vỡ im lặng về tương lai

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT