Quảng cáo

Tottenham vào cuộc đua giành 'Vidic mới' với MU

Thứ ba, 22/12/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Italia loan tin, Tottenham Hotspur và Manchester United là 2 trong số nhiều CLB theo đuổi trung vệ Nikola Milenkovic.

Nikola Milenkovic đã gây dựng danh tiếng của bản thân dưới màu áo của Fiorentina. Kể từ khi gia nhập đội bóng Italia vào năm 2017, Milenkovic dần trở thành một mảnh ghép quan trọng trong đội hình, một hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Fiorentina.

Trung vệ 23 tuổi dường như đã sẵn sàng cho một bước tiến tới với những đội bóng lớn hơn. Theo tờ La Nazione thì Tottenham, Man United cùng gã khổng lồ Italia là A.C Milan đều muốn sở hữu trung vệ người Serbia.

Milenkovic từng là mục tiêu thường xuyên được nhắc đến của MU trong mùa hè năm 2019. Mùa giải năm nay, hàng thủ của Quỷ Đỏ mang đến mối lo ngại thường trực cho người hâm mộ. Trong các đội bóng Top 10 của NHA, Man United là đội để thủng lưới nhiều bàn thắng nhất, đặc biệt là các tình huống bóng phạt góc. Đội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải củng cố hàng thủ nếu như muốn giữ mục tiêu vô địch NHA năm nay, và sự bổ sung một trung vệ thép như Milenkovic có thể mang đến ảnh hưởng tích cực ngay lập tức.

Tottenham nhảy vào cuộc đua giành
Nikola Milenkovic (áo đỏ) được rất nhiều CLB lớn quan tâm. (Ảnh: Internet)

Tottenham cũng có thể cần bổ sung thêm trung vệ sau khi Jose Mourinho đánh mất niềm tin ở một vài sự lựa chọn ở hàng thủ. Nikola Milenkovic từng là mục tiêu theo đuổi của Mourinho từ những ngày ông còn dẫn dắt MU. Việc mang trung vệ người Serbia về sẽ tăng tính cạnh tranh cũng như làm dày thêm đội hình cho Gà Trống, nhất là khi họ vẫn còn rất nhiều đấu trường cần chinh chiến.

Milenkovic chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng, vì vậy các đội bóng có thể sở hữu anh chỉ với một mức giá khiêm tốn khoảng 25 triệu Euro. Fiorentina hy vọng có thể thuyết phục trung vệ 23 tuổi ký hợp đồng mới, nhưng nếu như cả 2 bên không tìm được tiếng nói chung thì họ sẽ buộc phải bán anh nếu như không muốn mất trắng. 

MU 'chính thức' đàm phán với siêu hậu vệ giá 65 triệu euro

Liverpool cân nhắc việc bán Mohamed Salah

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc đá bóng kiểu 'thiên nga giãy chết' báo hại đội nhà

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh MU Tottenham Milenkovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT