Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/12: Solsa hé lộ về sao 60 triệu bảng

Thứ tư, 23/12/2020 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Solsa hé lộ về sao 60 triệu bảng, Liverpool đấu Tottenham vì sao 20 tuổi hay Pep đưa ra lời khuyên cho Arsenal là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (23/12).

Solsa hé lộ về sao 60 triệu bảng

Theo chiến lược gia người Na Uy, ông không quá lo lắng về thái độ của Paul Pogba, cầu thủ được định giá vào khoảng 60 triệu bảng. HLV của MU khẳng định thành công sẽ là cách tốt nhất để Quỷ đỏ giữ chân tuyển thủ Pháp.

Juventus và Real Madrid được cho là những đội bóng vẫn đang theo đuổi tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên, có vẻ như sẽ không có động thái nào xảy ra ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng tối 23/12: Solsa hé lộ về sao 60 triệu bảng Ảnh 1
Solskjaer tự tin có thể giữ chân Pogba. Ảnh: Getty

Liverpool đấu Tottenham vì sao 20 tuổi

Theo Foot Mercato, The Kop là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ Sven Botman của Lille. Cầu thủ 20 tuổi đã là cái tên được Tottenham theo đuổi từ rất lâu nhưng vẫn chưa thành công.

Hai ông lớn Ngoại hạng Anh cũng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Inter Milan, một đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu.

Chuyển nhượng tối 23/12: Solsa hé lộ về sao 60 triệu bảng Ảnh 2
Sao mai Hà Lan được Tottenham săn đón. Ảnh: Getty

Pep đưa ra lời khuyên cho Arsenal

Huấn luyện viên của Manchester City khẳng định Arsenal sẽ mắc một "sai lầm lớn" nếu sa thải Mikel Arteta.

Trước đó, áp lực đang đè nặng lên đôi vai của nhà cầm quân 38 tuổi sau thất bại 1-4 của Pháo thủ trước Man City tại Carabao Cup. Còn tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 15 sau 14 vòng đấu, với 7 thất bại trong 10 trận gần nhất.

Chuyển nhượng tối 23/12: Solsa hé lộ về sao 60 triệu bảng Ảnh 3
Pep ra sức bảo vệ người trợ lý cũ. Ảnh: Getty

MU quyết tâm giành Alaba

Theo Daily Star, Manchester United đang hy vọng có thể đánh bại Real Madrid để sở hữu chữ ký của David Alaba. Tuyển thủ Áo sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác kể từ ngày 1 tháng 1, 6 tháng trước khi anh trở thành cầu thủ tự do.

Costa sắp rời Atletico Madrid

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ không gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Chân sút 32 tuổi có thể sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng hoặc chờ hết hợp đồng vào cuối mùa để trở thành cầu thủ tự do.

MU chốt hợp đồng 5 năm với 'người thay thế Pogba'?

Messi chọn bến đỗ đầy bất ngờ?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT