Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/12: Chốt hợp đồng 5 năm với 'người thay thế Pogba'?

Thứ tư, 23/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt hợp đồng với "người thay thế Pogba", Quỷ đỏ đấu Tottenham vì hậu vệ Serie A hay United có đối thủ mới vụ Grealish là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (23/12).

MU chốt hợp đồng 5 năm với "người thay thế Pogba"

Theo nguồn tin uy tín từ Tutto Mercato, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng 19 tuổi Moises Caicedo của CLB Independiente. Tiền vệ người Ecuador cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với United. Số tiền MU phải bỏ ra ở thương vụ này là 5 triệu euro.

Thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Caicedo được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Paul Pogba. Nếu các thủ tục xin giấy phép lao động được hoàn tất, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ chuyển đến Old Trafford vào tháng Giêng năm sau.

Ảnh 1
MU sắp sở hữu một viên ngọc sáng giá. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đấu Tottenham vì hậu vệ Serie A

Hai ông lớn Ngoại hạng Anh đang tranh giành chữ ký của hậu vệ Nikola Milenkovic, người đang chơi cho Fiorentina, theo La Nazione. Spurs đang liên hệ để đưa cầu thủ này đến London ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trong khi đó, Milenkovic đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ từ năm ngoái.

Ảnh 2
Tiền vệ người Serbia đang rất hot. Ảnh: Getty

United có đối thủ mới vụ Grealish

Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành Grealish cùng với MU và Man City. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng thực hiện thương vụ ngay trong tháng Giêng để tránh đêm dài lắm mộng.

Ảnh 3
Jones không còn tương lai tại MU. Ảnh: Getty

Phil Jones đếm ngày rời MU

Truyền thông Anh khẳng định, hậu vệ người Anh đã được phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dù không được trao nhiều cơ hội tại MU, Jones vẫn đang là mục tiêu săn đuổi của West Bromwich Albion, Burnley và Derby County.

Lewandowski thừa nhận từng muốn tới MU

Tiền đạo chủ lực của Bayern Munich tiết lộ anh đã từng đàm phán với Sir Alex Ferguson về việc chuyển đến  Manchester United  vào năm 2012. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể và Lewy đã chuyển từ Dortmund đến Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2014.

MU quyết đưa 'Vidic mới' về Old Trafford

Messi phá vỡ im lặng về tương lai

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT