Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/12: Liverpool định đoạt tương lai Salah

Thứ hai, 21/12/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool định đoạt tương lai Salah, “Sao quả tạ” của MU được săn đón hay Ramsey sắp trở lại Ngoại hạng Anh? là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày hôm nay (21/12).

“Sao quả tạ” của MU được săn đón

Theo Daily Star, trung vệ Phil Jones của Manchester United đang được hai đội bóng tại Anh là West Brom và Derby County quan tâm. Trung vệ người Anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer và thậm chí, ngôi sao 28 tuổi đã không được điền tên vào danh sách tham dự Ngoại hạng Anh của MU ở mùa giải năm nay.

Phil-jones
Phil Jones trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Liverpool định đoạt tương lai Salah

Theo The Athletic, mới đây, CLB Liverpool được cho là đã đưa ra phán quyết về tương lai của Mohamed Salah khi tiền đạo người Ai Cập được đồn rằng đã không còn hạnh phúc tại Anfield. Theo đó, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh khẳng định rằng, đội bóng không hề có ý định để Salah ra đi.

salah
Salah trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Ramsey sắp trở lại Ngoại hạng Anh?

Sau những tin đồn sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, mới đây, tương lai của tiền vệ Aaron Ramsey tại Juventus đã được HLV Pirlo làm sáng tỏ.

Theo đó, chiến lược gia người Ý cho cho hay, ngôi sao người xứ Wales vẫn là một phần quan trọng của “Lão bà” và sẽ không có chuyện Ramsey rời Italia trong tháng Giêng tới.

Marseille muốn chiêu mộ tiền đạo của Chelsea

Theo Le10Sport, tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea vẫn đang được xem là mục tiêu hàng đầu của CLB Marseille. Sau những thành tích không mấy ấn tượng ở đấu trường châu Âu, Marseille đang rất mong muốn cải thiện hàng công của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và ngôi sao người Pháp là một phương án khả dĩ nhất.

Wolves nhắm “người thừa” Liverpool

Theo Calcio Mercato, CLB Wolverhampton đang nhắm đến tiền đạo Divock Origi của Liverpool. Trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Bỉ đã phải vật lộn để cạnh tranh cho một suất đá chính tại Liverpool, dẫu vậy, ngôi sao 25 tuổi đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Jurgen Klopp và đang lên kế hoạch rời Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chuyển nhượng MU 21/12: Chốt xong hợp đồng 4 năm với 'Messi mới'

Chuyển nhượng ngày 21/12: Rashford để ngỏ cánh cửa rời MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá MU Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo